“ทีม-วริษฐ์” ชวนวัยมันส์ที่รักการเต้น ร่วมโครงการ Sabina dance contest with Magic Team

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หายหน้าจากอัลบั้มชุดแรกไปปีกว่าๆสำหรับนักร้องหนุ่มหน้าใส ทีม-วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์ จาก มอนสเตอร์ มิวสิก ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ที่คราวนี้กลับมาสร้างสีสันความสนุก สไตล์ของหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความสามารถทั้งร้องและเต้น กับเพลงแนว ป๊อป แดนซ์ ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่ 2 Magic Team (เมจิก ทีม) โดยอัลบั้มนี้นอกจาก ทีม จะมีทั้งเพลงจังหวะสนุกๆและเพลงช้าเพราะๆมาให้ฟังแล้ว ทีมก็ยังมีกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อคนรักการเต้นอีกด้วย ซึ่งจะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรไปฟังจาก ทีม-วริษฐ์ เจ้าของโครงการ
“สำหรับตอนนี้ ทีม ก็มีกิจกรรมสำหรับคนที่มีใจรักการเต้นและมีความคิดสร้างสรรค์มาฝากด้วยครับ โดยกิจกรรมนี้มีชื่อว่า Sabina dance contest with Magic Team (ซาบีน่า แดนซ์ คอนเทสต์ วิธ เมจิก ทีม) ซึ่งจะจัดประกวดกันใน 4 จังหวัดด้วยกันครับ คือสงขลา,โคราช,นครสวรรค์ และเชียงใหม่ เพื่อจะทำการคัดเลือกตัวแทนจากทั้ง 4 จังหวัดแล้วก็มาแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกันที่กรุงเทพฯครับ ส่วนคุณสมบัติของผู้เข้าประกวดอันดับแรก ก็คือต้องเป็นคนที่ชอบเต้นมากๆครับ(ยิ้ม) ส่วน คุณสมบัติอื่นๆที่จำเป็นของผู้เข้าประกวด ก็จะต้องเป็นนักเรียนหรือนักศึกษา หญิงหรือชาย โดยจะต้องมีอายุระหว่าง 13 — 25 ปี รวมกลุ่มกันตั้งแต่ 3 — 6 คน แต่มีข้อแม้ว่าในทีมของผู้ประกวดต้องมีสมาชิกที่เป็นผู้หญิง อย่างน้อย 1 คน และเพลงที่นำมาใช้ในการเต้น แต่ละทีมจะต้องเลือกเพลงจาก อัลบั้ม Magic Team (เมจิก ทีม)เท่านั้นครับหรือว่าถ้ามีข้อสงสัยจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถ โทรศัพท์ไปได้ที่ 0-25110555 ต่อ 857 / 858 และสามารถขอรับใบสมัครได้ที่เคาน์เตอร์ SABINA และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้าที่ร่วมโครงการหรือ ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.sabina.co.th หรือทาง www. Clickmagicteam.com / www. mixiclub.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งทีมก็อยากจะขอชวนให้เพื่อนๆมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆเลยนะครับ”
ติดตามอัลบั้ม Magic Team (เมจิก ทีม) อัลบั้มชุดที่ 2 กับแนวเพลง ป๊อป แดนซ์ สนุกๆ ที่มาจากตัวตนที่แท้จริง ทีม-วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์ ได้ตั้งแต่ วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชมมิวสิกฯเพลง “Magic” (เมจิก) ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและทางเคเบิ้ลทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ