“ตกหลุมรัก” ฮิต!! “หวาย” แจ้งเกิด! นักร้องเต็มตัว

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2007 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--อาร์เอส
ทำเอาหนุ่มๆ ตกหลุมรัก จนถอนตัวไม่ได้ซะแล้ว กับสาวน้อยตาโตแก้มป่อง “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” เจ้าของเพลงฮิต “ตกหลุมรัก” ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็ต้องได้ยินเพลงฮิต “ตกหลุมรัก” และด้วยความแรงของเพลงนี้เอง ทำให้สาวน้อยคนนี้ได้แจ้งเกิดกับการเป็นศิลปินเต็มตัว ซึ่ง “หวาย” กล่าวด้วยอาการปลื้มว่า
หวาย” ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทั้งประเทศที่ให้การตอบรับกับเพลง “ตกหลุมรัก” ดีมากๆ เพราะไม่ว่าจะไปร้องเพลงหรือขึ้นคอนเสิร์ตที่ไหนแฟนเพลงก็ร้องตามกันได้ กับการทำงานอัลบั้มชุดแรกนี้ก็เครียดเหมือนกัน ตอนที่ยังไม่ได้เข้าห้องอัดนอนไม่หลับเลยทีเดียว ก็ไปซ้อมร้องซ้อมเต้นทุกๆ วันที่บริษัท กลับมาที่บ้านนอนคิดว่าวันนี้เราร้องดีหรือเปล่า เต้นดีหรือเปล่า ควรที่จะปรับปรุงตรงไหนบ้างก็เก็บเอามาคิด จนถึงวันที่เข้าห้องอัดจริงก็ทำสุดความสามารถที่ตัวเองมีอยู่ จนมาถึงวันนี้รู้สึกว่าสิ่งที่ได้พยายามทำลงไปหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ กับเสียงตอบรับที่แฟนเพลงมีกลับมากับเพลงเปิดตัวแรกของ “หวาย” กับเพลง “ตกหลุมรัก” ตอนนี้เวลาไปเดินที่ไหน แฟนเพลงก็เข้ามาทักทายว่าเพลงฟังสนุกดี และบอกว่ารู้ไหมตอนนี้ แจ้งเกิดกับการร้องเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้ยินแบบนี้ก็ยิ่งกว่าเป็นปลื้ม กลับมานอนฝันเลยทีเดียว”
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ตกหลุมรัก” ของศิลปินหวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์”ได้ทาง www.youdomv.com หรือทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสทุกช่อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ