กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวบันเทิง Wednesday November 28, 2007 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--โรงแรมโนโวเทล
“Gala on the Riviera” ปาร์ตี้ปีใหม่สุดหรู
เกี่ยวก้อยคนรู้ใจมาฉลองวันสุดท้ายของปีกับเมนูที่ท่านโปรดปราน และบรรยากาศปาร์ตี้สุดหรู ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ที่ริมสระน้ำ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เนรมิตค่ำคืนของคุณให้เจิดจรัส ในราคาท่านละ 2,800 บาทถ้วน พร้อมสนุกสนานกับความบันเทิงหลากสไตล์แบบนอนสต็อบ ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึงตี 1 พร้อมอิ่มหนำสำราญกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดหรูจากทั่วทุกมุมโลก
ตลอดเดือนธันวาคม ฉลองต้อนรับปีใหม่ ทุกบาทที่ท่านใช้บริการที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-ญี่ปุ่น โดยสายการบินไชน่าแอร์ไลน์ และรางวัลอื่นๆอีกมาก
มื้อพิเศษกับคุณพ่อ ที่เดอะสแควร์
ฉลองมื้อพิเศษกับคุณพ่อและครอบครัวในวันที่ 5 ธันวาคมปีนี้...โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ มาอิ่มอร่อยกับ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชนิด ที่ ห้องอาหารใจกลางกรุง สุดเทรนดี้ เดอะสแควร์ ซึ่งได้ พร้อมเมนูพิเศษจากทั่วทุกมุมให้เลือกมากกว่า 80 รายการ ทั้งไทย จีน ฝรั่งเศส อเมริกา ญี่ปุ่น และยุโรป ด้วยคอนเซ็ปต์ครัวเปิดแบบปรุงกันสดๆ พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันร้อนๆ โดยให้คุณได้มีส่วนร่วมในการปรุงรสชาติในแบบที่ต้องการกันอย่างไม่อั้นทั้งครอบครัว
พิเศษ...คุณพ่อทานฟรี เมื่อมาตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป สำหรับบุฟเฟ่ต์กลางวันเพียงท่านละ 550 บาท++ และสำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เพียงท่านละ 790 บาท++.
แพ็คเก็จห้องพักสไตล์คนโสดชั่วคราว
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามแควร์ ขอแนะนำ “แพ็คเก็จห้องพักสไตล์คนโสดชั่วคราว” (Revenge Package) หนึ่งในโปรโมชั่นแพ็คเก็จห้องพักสุดพิเศษใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “โอเอซิสแห่งการพักผ่อน 7 สไตล์” (7 Deadly Sin) สำหรับ 2 ท่าน เพียง 11,900 บาทถ้วน คุณและคู่รักจะได้พักผ่อนในสไตล์คนโสดชั่วคราวด้วยกิจกรรมสุดประทับใจมากมาย อาทิ
1 คืนในห้องพักแบบดีลักซ์สุดหรูสำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้าและไวน์ต้อนรับ
บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ เดอะสแควร์ (สามารถแยกโต๊ะรับประทานอาหารได้)
ฟรีค่าผ่านประตูสถานบันเทิง
สุภาพบุรุษ
สนุกสนานกับการตีกอล์ฟ 18 หลุมที่ บางปู คันทรีคลับ
บริการนวดแบบสปอร์ต 1 ชั่วโมง
สุภาพสตรี
นวดตัวแบบอโรมา 1 ชั่วโมง
ติดต่อ โรงแรมโนโวเทล สยาม พร้อมสำรองที่พักได้ทันที โทร. 02 209-8888 และถามถึง Revenge Package วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ