“จีเอ็มเอ็ม มีเดีย” เปิดตัว “iRadio” 1 ธ.ค.นี้ รายการวิทยุเต็มรูปแบบครั้งแรกบนโลกอินเตอร์เน็ต !!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2007 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
จีเอ็มเอ็มมีเดีย เดินหน้าขยายนิวมีเดีย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย “iRadio” รายการวิทยุออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรกบนโลกอินเตอร์เน็ต ดีเดย์ 1 ธ.ค.นี้
ดี.เจ.พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯ ได้ริเริ่มถ่ายทอดรายการวิทยุในเครือบ้านเอ-ไทม์โดยส่งสัญญาณออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ต เพื่อให้ผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตได้รับฟังรายการวิทยุไปพร้อมๆ กับผู้ฟังทั่วไปเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2539 นั้น ปรากฏว่าตลอด 11 ปีที่ผ่านมา มีผู้ฟังรายการวิทยุของเอ-ไทม์ผ่านทางอินเตอร์เน็ตกระจายอยู่ทั้งในประเทศไทยและทั่วทุกมุมโลกโดยมีอัตราการเติบโตที่น่าพอใจ ประกอบกับในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ จำนวนผู้ใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (hi-speed) มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นกว่า 2 เท่าทุกปี โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ ดังนั้น บริษัทฯ จึงตัดสินใจพลิกโฉมรายการวิทยุออนไลน์ครั้งใหญ่ด้วยการผลิตรายการวิทยุเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกสำหรับผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ “iRadio” (ไอเรดิโอ) ซึ่งจะเป็นรายการเพลงในรูปแบบอินเตอร์แอ็คทีฟเรดิโอที่ดี.เจ.และผู้ฟังสามารถติดต่อสื่อสาร พูดคุย เล่นเกม และแม้แต่เข้าไปชมมิวสิควิดีโอหรือค้นหาข้อมูลต่างๆ ของเพลงที่กำลังออนไลน์ได้ทันที โดย “iRadio:POP” จะเป็นรายการวิทยุแชนแนลแรกของ “iRadio” ที่จะให้คุณได้ฟังเพลงป็อปและเพลงฮิตตลอดทั้งวันกับ 7 ดี.เจ.หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ เริ่มออนไลน์เต็มรูปแบบทาง www.iradioclub.com ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.นี้
ปัจจุบัน บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) มีรายการวิทยุในเครือ 4 รายการ ได้แก่ 89 บานาน่า FM, นิวฮอตเวฟ 91.5 FM, 94 EFM และกรีนเวฟ 106.5 FM โดยในปี 2539 บริษัทฯ เป็นผู้ริเริ่มนำรายการวิทยุในเครือออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตเป็นครั้งแรก และล่าสุด เป็นผู้ผลิตรายการวิทยุเต็มรูปแบบครั้งแรกบนโลกอินเตอร์เน็ต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ