ซีพีเอ็นทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท ดันแคมเปญส่งเสริมการขายรับไฮซีซั่นช่วงเทศกาลจับจ่ายปลายปี

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2007 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
ส่งแคมเปญ CentralPlaza Gift Wonderland และ CentralWorld - The World of Happiness ดึงลูกค้าเข้าศูนย์ฯ เพิ่ม 40% และเพิ่มยอดขายร้านค้าในศูนย์ฯ ช่วงเทศกาลปลายปี 30%
ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ! แพคเกจทัวร์ไป Disney World ที่อเมริกา และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
จับมือพันธมิตรบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส มอบรางวัลหรู รถยนต์บีเอ็มดับบลิว 730Li มูลค่า 6.7 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย แถลงว่าบริษัทได้ทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท เปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายช่วงสิ้นปี โดยซีพีเอ็นได้จัดแคมเปญ CentralPlaza Gift Wonderland และ CentralWorld - The World of Happiness ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2550 ถึง 13 มกราคม 2551 เพื่อกระตุ้นยอดขาย และดึงลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าทั้ง 10 แห่งเพิ่ม 40% ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง ซึ่งในปีนี้ ซีพีเอ็นได้บัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสมาเป็นพันธมิตรหลัก โดยมีรางวัลใหญ่ เป็นรถยนต์บีเอ็มดับบลิว 730Li มูลค่าถึง 6.7 ล้านบาท สำหรับลูกค้าบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส และยังมีรางวัลแพคเกจทัวร์ไป Disney World ที่อเมริกา และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “ซีพีเอ็นได้ทุ่มทุนกว่า 250 ล้านบาทเพื่อจัดแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษให้กับนักช้อป เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในศูนย์และให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับการซื้อสินค้าในช่วงสิ้นปีที่ศูนย์การค้าของเรา ซึ่งเรามองว่าการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคในช่วงนี้จะดีขึ้นกว่าช่วงต้นปี และเราคาดว่าเศรษฐกิจน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีการเลือกตั้ง โดยซีพีเอ็นตั้งเป้าหมายว่าการจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย CentralPlaza Gift Wonderland และ CentralWorld - The World of Happiness นี้จะช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์ฯ ประมาณ 40% และกระตุ้นยอดขายของร้านค้าในศูนย์ฯ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองกว่า 30%”
แคมเปญส่งเสริมการขาย CentralPlaza Gift Wonderland และ CentralWorld - The World of Happiness จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2550 ถึง 13 มกราคม 2551 เพียงช้อปครบทุก 500 บาท ที่เซ็นทรัลพลาซา ทุกสาขา และช้อปครบทุก 1,500 บาท ที่เซ็นทรัลเวิลด์ รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ โดยรางวัลที่ 1 จะเป็น แพคเกจทัวร์ไป Disneyworld ที่อเมริกา รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 180,000 บาท โดยแบ่งเป็น เซ็นทรัลเวิลด์ จำนวน 20 รางวัล 40 ที่นั่ง และ เซ็นทรัลพลาซา จำนวน 9 รางวัล 18 ที่นั่ง รวมมูลค่ารางวัลกว่า 5.3 ล้านบาท (แยกคูปองจับรางวัลของเซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเวิลด์) และยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมายมาย อาทิ โฮม เธียร์เตอร์, โทรศัพท์มือถือ, กล้องดิจิตอล, iPod, MP3
นอกจากนี้ ซีพีเอ็นได้ร่วมกับบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส มอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรที่มาช้อปปิ้งที่เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเวิลด์ สมาชิกบัตรเซ็นจูเรียน อเมริกัน เอ็กซ์เพรส, บัตรแพลทินัมอเมริกัน เอ็กซ์เพรส และบัตรแพลทินัม การบินไทย อเมริกัน เอ็กซ์เพรส รับคูปองเพิ่มเป็น 5 ใบ และสมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสประเภทอื่นๆ รับคูปองเพิ่มเป็น 3 ใบ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 500 บาทที่เซ็นทรัลพลาซาทุกสาขา หรือใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 1,500 บาทที่เซ็นทรัลเวิลด์ และพิเศษสุด! ลูกค้าบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบทุก 1,000 บาท ที่เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน 2550 — 2 มีนาคม 2551 รับสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับบลิว 730Li มูลค่าถึง 6.7 ล้านบาท
นายกุณฑล บุญกระจ่าง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัลพลาซา กล่าวเสริมว่า “สำหรับลูกค้าที่มา ช้อปปิ้งในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทุกศูนย์ฯ ยังสามารถร่วมสนุกกับการโหวต “My Gift…My Style” เพียงส่ง SMS Code ของขวัญที่อยากได้ CPZ 1-CPZ 5 มาที่หมายเลข 4850721 เพื่อลุ้นรับของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ 5 สไตล์ จาก 5 ดาราสุตฮอต รวม 25 รางวัล มูลค่ารวม 422,400 บาท”
โดยรายละเอียดรางวัลในการโหวต “My Gift…My Style” มีดังนี้ CPZ 1 รางวัลที่พักที่โรงแรมเซนทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต 2 คืน จำนวน 5 รางวัล จาก ณัฎฐ์ เทพหัสดิน, CPZ 2 รางวัลชุดอุปกรณ์กีฬาจาก Adidas จำนวน 5 รางวัล จาก เวียร์-ศุกลวัฒน์, CPZ 3 รางวัลชุดเครื่องสำอางและคอร์สเทคนิคการแต่งหน้าจาก Laura Mercier จำนวน 5 รางวัล จาก วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, CPZ 4 รางวัลโทรทัศน์สี Slim Fit 29 นิ้วจาก Samsung จำนวน 5 รางวัล จาก แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล, CPZ 5 รางวัลโทรศัพท์มือถือ Nokia N93 และเครื่องเล่นเพลง iPod Shuffle จำนวน 5 รางวัล จาก ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพย์โกมุท
ด้านนายกัณตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวว่า “สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบทุก 1,500 บาท ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากจะได้สิทธิในการชิงโชครางวัลใหญ่แล้ว ยังจะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษ หรือของขวัญจากร้านค้ากว่า 100 ร้านค้าในศูนย์ฯ นอกจากนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ยังได้ร่วมกับร้านค้าทุกร้านในศูนย์ฯ จัด CentralWorld Christmas Sale มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% ตั้งแต่วันที่ 17-25 ธันวาคมนี้ และเปิดให้ช้อปถึงเที่ยงคืนระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือก ช้อปกันได้อย่างจุใจ ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองคริสมาสต์และปีใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ ได้จัดให้มีกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่มากมายจากหลากหลายพันธมิตร เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วย”
ดร. ณัฐกิตติ์ เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการสร้างสีสันให้กับแคมเปญ CentralPlaza Gift Wonderland และ CentralWorld - The World of Happiness ซีพีเอ็นได้จัดกิจกรรมในศูนย์การค้าทั้ง 10 ศูนย์ ในธีม “Disney” โดยได้ Fun Characters International (Thailand) มาเป็นพันธมิตรในการเนรมิตรศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ทั้ง 9 ศูนย์ และเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นดินแดนแห่งเทพนิยายดิสนีย์ มอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวที่มาใช้บริการในศูนย์ฯ โดยมีการประดับตกแต่งแต่ละศูนย์ฯ จำลองฉากเทพนิยายของ Disney เรื่องต่างๆ โดยจะมีศิลปินดารามาร่วมให้ความบันเทิงในงานมากมายในช่วงเทศกาลแห่งความสุข”
กิจกรรมภายใต้ธีม “Disney” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่
- ดิสนีย์ แฟรี่ส์ (Disney Fairies) ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ในวันที่ 27 พฤศจิกายน พบกับ ปู-ไปรยา ที่จะแปลงร่างเป็น Tinkerbell แสนสวย
- โฉมงามกับเจ้าชายอสูร (Beauty & The Beast) ที่เซ็นทรัล พลาซา พระราม 3 ในวันที่ 29 พฤศจิกายน พบกับ ต่าย-ณัฐพล ในมาดเจ้าชายอสูร และสาวงามหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล
- เงือกน้อยแห่งท้องทะเล (Little Mermaid) ที่เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ในวันที่ 3 ธันวาคม มาร่วมกรี๊ดกับ ลี จุน กิ ดาราหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลี ที่จะมาร่วมเปิดไฟต้นคริสต์มาส
- เจ้าหญิงนิทรา Sleeping Beauty ที่เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา มาร่วมเป็นพยานรักของเจ้าชายไมค์ กิ่งโพยม และเจ้าหญิงนิทราลูกตาล-อลิษา วิลล์ ในวันที่ 7 ธันวาคม
- ซินเดอเรลล่า (Cinderella) ที่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ร่วมตามหาเจ้าของรองเท้าแก้วกับเจ้าชาย อ้วน-รังสิต และ ขวัญ-อุษามณี, แตงโม-ภัทรธิดา และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อลังการรองเท้าแก้วประดับเพชรมูลค่านับล้านจาก Diamond Lover ในวันที่ 13 ธันวาคม
- สโนไวท์กับคนแคระทั้ง 7 (Snow White & The 7 Dwarfs) ที่เซ็นทรัลพลาซา บางนา พบกับเจ้าชายอั้ม-อธิชาติ และเจ้าหญิงพิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช ในวันที่ 19 ธันวาคม
- อลิซผจญแดนมหัศจรรย์ (Alice in Wonderland) ที่เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ สนุกตื่นเต้นไปกับมายากล Magician in Wonderland ในวันที่ 21 ธันวาคม
- ปีเตอร์แพน (Peter Pan) ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา ร่วมสนุกกับดาราชื่อดังที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของ Peter Pan ในวันที่ 22 ธันวาคม
- อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ (Aladdin) ที่เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า อลังการกับฉากจำลองอะลาดินที่ทำจากเค้กและขนมหวานแสนสวย ในวันที่ 25 ธันวาคม
- พบ และร่วมถ่ายภาพกับ Mickey ตัวจริง และเพื่อน ที่บินตรงมาจากต่างประเทศ ตระการตากับโชว์บนเวที ในกิจกรรม Meet & Greet with Mickey ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 21-31 ธันวาคม ที่ชั้น 1 โซน Eden
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ศกร ทวีสิน โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4107 หรือ 081-937-8040 โทรสาร 0-2264-5575
e-mail: thsakorn@cpn.co.th Website: www.cpn.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ