โรบินสัน จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับวันพ่อ ทิ้งโค้งสุดท้าย เดินหน้าคอนเซ็ปต์ “ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง” ต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2007 11:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
โรบินสัน จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับวันพ่อ ทิ้งโค้งสุดท้าย เดินหน้าคอนเซ็ปต์ “ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง” ต่อเนื่อง ชวนคนไทย แสดงพลัง “รักพ่อ” เปิดตัวนาฬิกาข้อมือและสายรัดข้อมือ “รักพ่อ…ทุกวินาที”
ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” ร่วมต้อนรับเทศกาลวันพ่อ จัดแคมเปญพิเศษ “รักพ่อ...ทุกวินาที” เดินหน้ากลยุทธ์ ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง อย่างต่อเนื่อง หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง เทศกาลวันแม่ที่ผ่านมา โดยคัดสรรของขวัญสื่อรักแทนใจพ่อลูก โชว์สัญลักษณ์ “โกลด์ ริบบิ้น” ตอกย้ำความชัดเจน และมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ผลิตนาฬิการุ่นพิเศษ ให้คนรุ่นใหม่ ร่วมแสดงพลัง “รักพ่อ” พร้อมจับมือ บัตรเครดิต 7 แบงค์ มอบอภิสิทธิพิเศษเพื่อพ่อ มากมาย รองรับทุกความต้องการ กวาดยอดขายในช่วงเทศกาลสำคัญส่งท้ายปี
นางอุสรา ยงปิยะกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท ห้างสรรพ สินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของแคมเปญเพื่อพ่อโดยเฉพาะ ว่า “ “โรบินสัน” เห็นถึงความสัมพันธ์ของสถาบันครอบครัวและพระมหากษัตริย์ ร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสวันพ่อแห่งชาติ ซึ่งโรบินสันมอบโปรโมชั่นพิเศษใน ช่วงวันพ่ออย่างต่อเนื่องมาทุกปี ในปีนี้ตอกย้ำความโดดเด่นด้วยแคมเปญพิเศษ “รักพ่อ... ทุกวินาที” ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัวมากขึ้น กล้าแสดงออกซึ่งความรักความผูกพัน ที่สามารถถ่ายทอดให้กันและกันได้ ระหว่าง “พ่อ-ลูก” ร่วมเทิดทูนคุณค่าความรักของ “พ่อ” สุภาพบุรุษในดวงใจของลูกทุกคน… “โรบินสัน” จึงขอเป็น ตัวแทนของความสุขที่มอบให้กับคนที่คุณรัก โดยคัดเลือกของขวัญสุดพิเศษมากมายสำหรับ เทศกาลนี้โดยเฉพาะ นำเสนอความทันสมัย อินเทรนด์เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ให้ลูกค้าเพื่อความสะดวกในการเลือกหาและง่ายต่อการตัดสินใจ โดยทำสัญลักษณ์โบว์สีทอง “โกลด์ ริบบิ้น” ไว้เป็น “กิ๊ฟ ไอเดีย” ในการเลือกหาของขวัญ ไว้มากมาย นับพันรายการ ในราคาพิเศษ
ด้านการบริหารสินค้า ทาง “โรบินสัน” ได้เตรียมความพร้อมด้านสินค้าไว้เป็นอย่างดี คัดสรรสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญบอกรักพ่อ เพิ่มความหลากหลายไว้ให้เลือกสรรให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของพ่อ ทั้ง สินค้า New Arrival จาก น้ำหอม-เครื่องสำอาง-สกินแคร์, เสื้อผ้าบุรุษ, นาฬิกา, รองเท้า, ชุดเครื่องนอน และของตกแต่งบ้าน แบรนด์ดัง มอบความพิเศษด้วย Value Set ชุดของขวัญราคาพิเศษ ที่จัดให้เฉพาะที่โรบินสันเท่านั้น
สำหรับทางด้านการตลาด นางอุสรา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ “โรบินสัน” เล็งเห็นถึงความสำคัญ และถือว่าวันพ่อ ถือเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษ ที่ลูกๆ จะได้แสดงความรัก ต่อบุพการี ผู้มีพระคุณ เน้นจุดขายไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าผู้ชาย มาเลือกหาของขวัญพิเศษสำหรับพ่อ เลือกกลยุทธ์ “ริบบิ้นสีทอง” จึงเป็นกลยุทธ์หลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมจัด แคมเปญ “รักพ่อ...ทุกวินาที” ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2550 ที่โรบินสัน ทุกสาขา ทั่วไทย ให้ช้อปความคุ้มค่า ลดทุกชั้นทุกแผนก ลดสูงสุดถึง 40% และสำหรับสมาชิกบัตร เดอะ วัน การ์ด (The 1 Card) รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ นำคะแนนสะสมไปแลกรับส่วนสดสูงสุดถึง 50%, รับคะแนนสะสมเพิ่มอีก 800 คะแนน เมื่อช้อปครบ 8,000 บาท และนอกจากนี้ ยังร่วมกับ บัตรเครดิตชั้นนำ 7 แบงค์ มอบสิทธิพิเศษอย่างจุใจ ได้แก่ บัตรเครดิตโรบินสัน วีซ่า, บัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, บัตรเครดิตเอไอจี/ เอไอเอ พริวิเลจ/เอไอจี เอ็กซ์ การ์ด, บัตรเครดิตเอชเอสบีซี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตอิออน และบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ และพิเศษสุด ในช่วง วันที่ 1-5 ธันวาคม 2550 ที่โรบินสัน ทุกสาขา ทั่วไทย รับฟรี!! นาฬิกา พร้อม สายรัดข้อมือ “รักพ่อ…ทุกวินาที” ซึ่งได้รับการออกแบบโดย พระเอกชื่อดัง “ปอ-ทฤษฎี” ลิขสิทธิ์พิเศษ ที่โรบินสัน เพื่อสื่อถึงพลังแห่งความรักของ ลูกทุกคนตอบแทนคุณของพ่อ มอบตอบแทนความรักสำหรับลูกทุกคน ฟรี !! นอกจากนี้ยังมี บริการพิเศษ “LOVE Delivery” ส่งของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับคุณพ่อ 80 ท่าน ที่ สาขา รัชดาภิเษก และเชียงใหม่
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ # โทร. 0-2248-2626-35 ต่อ 428,429 หรือ 02-642-2044
สมฤทัย (เอ๋) 081-430-5909 / ลักษมณ (ปลา) 087-980-9110 / ปริฐา (เป้) 089-605-5379

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ