“บิ๊ก แมกซ์” ครบทุกรสชาติความมันส์ !!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2007 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--อาร์เอส
มันส์กันสุดๆกับกิจกรรม “BIG MAX:FIRST IMPRESSION” ของคลื่น MAX 94.5 Digital Radio ที่ยกขบวนศิลปินมากมายขึ้นเวทีให้เหล่าบรรดาแฟนๆได้สนุกสนานกันเต็มทีจนบริเวณลานพาร์ค พารากอน ดูแคบไปถนัดตา
เปิดตัวกับการอุ่นเครื่องกันด้วยวง Sqweez animal ที่มาพร้อมกับเพลง รักไม่หลอก,ครึ่งสายตา เพื่อเป็นการวอร์มเสียงของแฟนๆกันไปก่อน จากนั้นตามติดมาด้วย 2 สาวคิขุ “เนโกะ-จัมพ์” ที่มาพร้อมความสดใสของเพลง “จุ๊บๆ”ที่งานนี้ทุกคนส่งเสียงร้องและเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน
ตามติดมาด้วย4 สาวหน้าใส “ชิลลี่ ไวท์ ช็อค” ที่ออกมาก็ทำเอาหนุ่มๆถึงกับตาค้างบวกกับเพลง “แชทซาโนว่า” ที่หยิบมาร้องก็ทำเอาหนุ่มๆถึงกับยืนเชียร์กันติดขอบเวทีไม่ห่าง เรียกว่าเป็นวงที่ได้รับความสนใจอย่างมากในคอนเสิร์ตครั้งนี้ มาถึงดูโอสาวรุ่นพี่“โฟร์-มด” ออกมาก็ไม่พูดมากชวนแฟนๆโยกย้ายส่ายสะโพกทันทีกับเพลง “เด็กมีปัญหา” ซึ่งทุกคนทั้งร้องทั้งเต้นตามกันอย่างสนุก และเพื่อไม่ให้ขาดตอนสองสาวก็หยิบเพลง “LOVE LOVE”มากระตุกต่อมความมันส์กันอีกเรียกว่าสมใจแฟนจริงๆ
จากนั้นลานพาร์คพารากอนแทบแตกเพราะเสียงกรี๊ดเมื่อ 4 หนุ่มวง “แบล็ค วานิลลา”ก้าวขึ้นเวทีพร้อมกับเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” งานนี้แฟนๆทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างเมามันส์ โดยเฉพาะเพลง “จีบฉันที” ทุกคนตะโกนส่งเสียงร้องกันดังจนแทบจะไม่ได้ยินเสียง“แบงค์”เลยก็ว่าได้
ส่วนร็อกเสียงดี “TATTOO COLOUR” ก็ไม่ยอมน้อยหน้าหยิบเพลง “ฟ้า,จำทำไม” มาให้ทุกคนได้เปล่งเสียงตามกัน ตามติดมาด้วยวง “FRIDAY” กับเสียงร้องนุ่นกระชากอารมณ์ของนักร้องนำ “บอย ตรัย” ที่มาพร้อมกับเพลง “ชั่วโมงต้องมนต์,นิดหนึ่งพอ” โดยเฉพาะเพลง “กลับมา”ที่ทุกคนต่างหวานซึ้งไปตามๆกัน
ปิดท้ายกับวง “Ebola” ที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังเพราะออกมาก็พร้อมกับการชวนชาวร็อกโยกหัวกับเพลงมันส์ “วิถีทาง,แสงสว่าง” ก่อนที่จะมาถึงเพลงสุดฮิต “สิ่งที่ฉันเป็น” ที่บรรดาแฟนๆทุกคนช่วยกันร้องส่งท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้
นับเป็นการส่งท้ายด้วยความสุขสนุกสนานของทุกคนจริงๆ เรียกว่างานนี้แต่ละคนได้รับทั้งความสนุกและรอยยิ้มกันอย่างทั่วหน้าจนชาวแมกซ์ทุกคนรู้สึกหายเหนื่อย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ