"ทิวผ้า" เปิดตัวเต็นท์ฟูจิ และ K2 เข้าทำตลาดเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2007 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--โชติทายา
ทิวผ้าเต็นท์ แบรนด์สินค้าภายใต้การบริหารงานของ บริษัท โชติทายา จำกัด ด้วยแนวคิด “The Shaded Space System” พร้อมเดินเครื่องทำตลาดเต็มตัว เพื่อตอบสนองงานขายและงานเช่าภายในประเทศที่มีโอกาสอยู่มาก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางไปถึงระดับบนที่มีกำลังซื้อและแสวงหาความแตกต่าง โดยเฉพาะกลุ่มที่คำนึงถึงคุณภาพมากกว่าราคา ด้วยข้อสรุปจากการวิจัยและพัฒนาจึงทำให้ ทิวผ้าเต็นท์ คือ ผู้ผลิตภายในประเทศเพียงเจ้าเดียวในเมืองไทย ที่ใช้โครงสร้างอลูมิเนียมที่ผลิตขึ้นเองในเมืองไทย โดยได้ถูกคิดค้นจากทีมพัฒนาโครงสร้างและออกแบบของตนเอง พร้อมการจดสิทธิบัตรทรัพย์สินทางปัญญา ขณะเดียวกันในส่วนของผ้าใบ ทิวผ้า เลือกใช้ผ้าใบมาตรฐานสูงเมื่อเปรียบเทียบกับตลาด และใช้เทคโนโลยีการผลิตการเชื่อมผ้าใบด้วยเครื่องเชื่อมไฮฟรีเควนซี่ทั้งหลัง ซึ่งเป็นระบบที่ได้รับการยอมรับกันในอุตสาหกรรม จึงทำให้รูปทรงของสินค้าและคุณสมบัติของผ้าใบมีคุณภาพแข็งแรง
ทิวผ้าเต็นท์ ถูกออกแบบอย่างใส่ใจ โดยคำนึงถึงสินค้าที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน และอรรถประโยชน์ รวมไปถึงภาพลักษณ์ของการเป็นเจ้าของที่แตกต่างจากเต็นท์ทั่วไป โดยในช่วงแรกของการเข้าทำตลาด “ทิวผ้า” ได้เปิดตัวด้วยสินค้าขนาดตั้งแต่ 2.5x2.5 เมตร ไปจนถึง 8 x 8 เมตร และขนาด 4 x 8 เมตร ไปจนถึง 5 x 12 เมตร จาก 4 รูปแบบ ที่ออกวางจำหน่ายและให้เช่า คือ 1. ทรงปิระมิด รุ่น “กิซ่า”(Giza) 2. ทรงภูเขา รุ่น “ฟูจิ”(Fuji) 3. ทรงปั้นหยา (Panya) และ 4 ทรงปั้นหยาไฮพีค รุ่น K2
โดยกลุ่มเป้าหมายหลักในการเข้าทำตลาด ได้แก่ กลุ่มที่ต้องการสร้างบรรยากาศใหม่ เช่น โรงแรม รีสอร์ท สปา สนามกอล์ฟ สปอร์ทคลับ รวมไปถึงลูกค้าต่างประเทศ และกลุ่มผู้ใช้ในพื้นที่ส่วนตัว เช่น ในสวน สระว่ายน้ำ หรือพื้นที่ที่ต้องการร่มเงาที่สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้ง่าย “ทิวผ้า” ให้สำคัญต่อกลุ่มงานเช่า เช่น งานเทรด งานอีเว้นต์ งานแฟร์ ต่างๆ รวมไปถึงกลุ่มออร์แกไนเซอร์ และที่สำคัญก็คือ Wedding เนื่องด้วยลูกค้าของกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มที่ให้ความพิถีพิถันในการเลือกใช้สินค้าเพราะเป็นความรู้สึกพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต และในอนาคตอันใกล้นี้ ทิวผ้า มีแผนการขยายไลน์สินค้าเข้าไปในกลุ่มสินค้า ร่ม ที่จอดรถ โกดังสินค้า และรวมไปถึงฮอลล์แสดงสินค้าขนาดใหญ่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายขาย “ทิวผ้า” บริษัท โชติทายา จำกัด
โทร. 02 — 381 — 0754 , 02 — 391 — 1560 โทรสาร. 02 — 712 — 9611
Email : info@jotidaya.com , tiupatent@hotmail.com
Url : http://tiupatent.spaces.live.com/default.aspx
www: www.tiupa.com หรือ www.jotidaya.com

แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ