“โอไอซี” รวมสุดยอดนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ ส่งท้ายปี “กอล์ฟ-ไมค์-ชิน-อ๊อฟ-เป๊ก-ฮอตเวฟ-เนส-แม๊กซ์”

ข่าวกีฬา Thursday November 29, 2007 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“โอไอซี” รวมสุดยอดนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ ส่งท้ายปีกอล์ฟ-ไมค์-ชิน-อ๊อฟ-เป๊ก-ฮอตเวฟ-เนส-แม๊กซ์” ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ ต้อนรับลมหนาวบนดาดฟ้าใจกลางเมือง!!! กับ “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่ คอนเสิร์ต :กรูฟวี่ รูฟ” สนุกกันได้เสาร์ที่ 15 ธ.ค. ณ ลานดาดฟ้า ศูนย์การค้าฟอร์จูน ทาวน์
เดินทางจัดคอนเสิร์ตทั้งปี โดยพาศิลปินฮอตทั้งเดี่ยวและกลุ่มไปสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ มาทั่วประเทศไทยแล้ว สำหรับ “ไอ-โมบาย” และรายการ “โอไอซี” และพิเศษสุดกับคอนเสิร์ตส่งท้ายของปีนี้ รายการ “โอไอซี” จึงขอรวบรวมนักร้องขวัญใจวัยรุ่นที่ฮอตฮิตที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา ถึง 8 ศิลปินด้วยกัน นำทีมโดย 2 พี่-น้องสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์, ชิน , อ๊อฟ-ปองศักดิ์, เป๊ก-ผลิตโชค, โอไอซี, ฮอตเวฟ, เนสและ แม๊กซ์ มารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจเพื่อแฟนรายการโดยเฉพาะกับ “i-mobile O:ic Delivery Concert : GROOVY ROOF” ซึ่งทำเก๋จัดคอนเสิร์ตต้อนรับลมหนาวบนดาดฟ้าของศูนย์การค้าฟอร์จูน ทาวน์ ให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมเก็บความประทับใจไปพร้อมๆ กันในวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. นี้ด้วย
กอล์ฟ-ไมค์นักร้องขวัญใจวัยรุ่นแห่งยุคมาชวนเพื่อนๆ ไปร่วมกิจกรรมคอนเสิร์ตนี้ว่า “นานมากแล้วที่ไม่ได้มาร้องเพลงให้ชาว “โอไอซี” ได้สนุกกัน พวกเราสองคนก็เป็นขาประจำของรายการนี้อยู่แล้ว ซึ่งพี่ๆ ทีมงานจะมาอัพเดทเรื่องของพวกเราไปฝากแฟนๆ รายการเสมอ พอคราวนี้ชวนให้มาร่วมในคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปีแบบนี้ พวกเราก็ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งแน่นอน คราวนี้จะจัดคอนเสิร์ตกันบนดาดฟ้าด้วย คงสนุกน่าดู ตอนนี้ก็เตรียมทั้งซ้อมเต้น ซ้อมร้องเพลงกันอยู่ นอกจากพวกเราแล้วยังมีอีกหลายศิลปินที่จะไปร่วมร้องเพลงให้กันฟังในวันนั้น อย่าง “ชิน” เพื่อนของเรา พี่อ๊อฟ, พี่เป๊ก-ผลิตโชค, พี่ๆ ดี.เจ.ฮอตเวฟ, พี่เนส, พี่แม๊กซ์ และที่ขาดไม่ได้ก็คือพี่ ๆพิธีกรโอไอซี ศิลปินล้นเวทีเลยทีเดียวครับ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด มาร่วมสนุกกันให้ได้นะครับ ใครยังไม่มีบัตรก็ติดตามกติกากันได้ใน “โอไอซี” ครับ”
อยากร่วมสนุกเพียงส่ง SMS พิมพ์ i-mobile เว้นวรรคตามด้วยชื่อ นามสกุล ส่งมาที่ 480266 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ รายการ “โอไอซี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.55 น.ทางททบ.5 หรือที่ www.gmm-tv.com และ www.oicclub.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ