ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขยายโครงการ “ธอส. - รักการออม” เฟส 2 พร้อมแจกรางวัลทองคำมูลค่ารวมสูงสุด 600,000 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2007 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ขยายโครงการ “ธอส.- รักการออม” เฟส 2 สร้างแววมี บ้านให้ลูกน้อยตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยเงื่อนไขพิเศษ ลุ้นรับรางวัลทองคำทุกปีมูลค่ารวมสูงสุดถึง 600,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ฝากเงินต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน พร้อมรับอัตราดอกเบี้ย เท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ และโบนัสพิเศษอีก 0.25% ของอัตรา ดอกเบี้ยที่ได้รับ เพียงเปิดบัญชีเงินฝากรับทันทีกระปุก ”หนูน้อย ธอส.” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ธันวาคม 2555 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนไทย มีนิสัยรักการออม และสร้างวินัยทางการเงินเพื่ออนาคต
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ภายหลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีกับโครงการ ธอส.รักการออมฯ ในเฟสแรก ที่มีจำนวน บัญชีกว่า 14,000 บัญชี วงเงินฝากรวมกว่า 200 ล้านบาท และเพื่อส่งเสริมให้เด็กไทย มี นิสัยรักการออมเพื่ออนาคต ธนาคารจึงได้ขยายโครงการ “ธอส. - รักการออมฯ” ต่อเนื่อง ในเฟส 2 ขึ้น โดยได้ปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการเปิดบัญชีเงินฝากใหม่ ที่บิดา มารดาหรือผู้ ปกครองสามารถเปิดบัญชีเพื่อเด็ก (เริ่มตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 24 ปีบริบูรณ์) ได้ด้วย เพื่อ เป็นการปลูกฝังให้เยาวชนหันมาออมเงินระยะยาวได้ง่ายและสะดวกขึ้น สอดคล้องกับวัตถุ ประสงค์ของธนาคารที่ต้องการให้ลูกค้าเงินฝากสามารถใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของ ธนาคารฯ ได้อย่างง่ายๆ ในอนาคต
ทั้งนี้ เพียงนำสำเนาทะเบียนบ้านหรือสูติบัตรของเด็กมาแสดงเพื่อเปิดบัญชีโครงการเงิน ฝาก “ธอส.-รักการออมเพื่อที่อยู่อาศัย” ขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 10,000 บาท รับ ทันทีกระปุก “หนูน้อย ธอส.” และสำหรับลูกค้าที่มีการฝากต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือนจน ครบ 12 เดือน นับจากเดือนที่เปิดบัญชี โดยไม่มีการถอนเงิน ธนาคารจะมอบโบนัสพิเศษ เพิ่มอัตราดอกเบี้ยในปีถัดไปให้อีก 0.25% ของอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์พิเศษตาม ประกาศของธนาคาร ณ ขณะนั้น พร้อมลุ้นรับรางวัลทองคำทุกปี โดยธนาคารจะจับฉลากปีละ 1 ครั้ง ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยรางวัลทองคำจะมี มูลค่ารวมเพิ่มขึ้นทุกปี เริ่มตั้งแต่ ปีที่หนึ่ง 200,000 บาท ปีที่สอง 300,000 บาท ปีที่สาม 400,000 บาท ปีที่สี่ 500,000 บาท และ ปีที่ห้า 600,000 บาท
“สำหรับโครงการเงินฝาก ธอส.-รักการออมเพื่อที่อยู่อาศัย เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากอีก ประเภทหนึ่ง ที่ธนาคารได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างนิสัยรักการออมให้แก่เยาวชน เพื่อนำไปสู่การเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการดำเนินตามรอย ปรัชญาการดำรงชีวิตด้วยแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ในการส่งเสริมให้เยาวชนลดการใช้จ่าย ที่ฟุ่มเฟือย โดยเงินที่เหลือสามารถนำมาเก็บออมเพื่อรากฐานอนาคตที่มั่นคง สำหรับ ประชาชนที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุก สาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2645-9000” นายขรรค์ฯ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ