แอลจีเนรมิตอีนิกม่าให้กลายเป็น Gallery จัดแสดงภาพ ในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ LG Viewty

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2007 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--อาซาตซู
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสีสันให้กับตลาดโทรศัพท์มือถือช่วงปลายปีด้วยการเปิดตัว LG Viewty โทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดที่ถูกยกให้เป็น Camera Phone ตัวจริง ด้วยคุณสมบัติที่เทียบเท่ากับกล้องระดับมืออาชีพ พร้อมฟังก์ชั่นสุดล้ำอีกมากมาย มั่นใจว่ากระแส LG Viewty Fever จะมาแรงเช่นเดียวกับที่เกาหลี
บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สายระดับโลก ได้จัดงานปาร์ตี้แถลงข่าวเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศเกาหลีรุ่น LG Viewty (KU990)โดยได้เนรมิตอีนิกม่า สยามพารากอน ให้กลายเป็น Gallery จัดแสดงภาพที่ถ่ายทอดโดยเหล่าคนดัง อาทิ พีค-ภัทรศยา, จิ๊บ-ปกฉัตร, เนส - ธนดล, เอส-คมกฤษ และช่างภาพชื่อดังบิ๊ก — สุภัจจ์ เสถียรศรี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Other Side Of Me” โดยภาพที่จัดแสดงทั้งหมดถูกสร้างสรรค์ผ่านมือถือ LG Viewty สุดยอดนวัตกรรมล่าสุดของโทรศัพท์มือถือที่เป็นมากกว่าโทรศัพท์มือถือเพียงอย่างเดียว
สำหรับบรรยากาศภายในงานต่างเต็มไปด้วยเหล่าคนดังและแขกรับเชิญอย่างคับคั่ง รวมทั้งช่างภาพชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ที่แอลจีเชิญมาร่วมพิสูจน์ให้เห็นถึงความไม่ธรรมดาของ LG Viewty ที่เป็นมากกว่าโทรศัพท์มือถือทั่วไป โดยมีคุณสมบัติเด่นด้วยกล้องดิจิตอลระดับมืออาชีพ นอกจากภายในงานจะจัดแสดงภาพถ่ายแล้วยังมีการโชว์ผลงานคลิปวิดีโอที่ถ่ายทำโดย เอส-คมกฤษ ผู้กำกับชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่องสายลับจับบ้านเล็ก พร้อมคลิปวิดีโอจากนักแสดงชื่อดัง พีค-จิ๊บ-เนส ในมุมที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน ซึ่งทั้งหมดได้ถ่ายทำและตัดต่อโดย LG Viewty เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น
นอกจากนี้ LG Viewty ยังเป็นโทรศัพท์มือถือที่นำเทคโนโลยี Touch Screen มาใช้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาต่อจาก LG Chocolate และ LG Prada แต่ LG Viewty จะโดดเด่นกว่าในด้านของคุณสมบัติของกล้องดิจิตอลที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานเท่ากับกล้องระดับมืออาชีพ อาทิ Manual & Auto Focus - ISO 800 - Image Stabilizer - High-speed 120fps Video Recording เป็นต้น พร้อมความละเอียดถึง 5 ล้านพิกเซล จาก Schneider Kreuznach ผู้ผลิตเลนส์ระดับโลกจากเยอรมัน และที่สำคัญ LG Viewty ยังสามารถรองรับเทคโนโลยี 3 จี ที่กำลังจะเข้ามาเมืองไทยในอนาคตนี้อีกด้วย ทั้งนี้สามารถพบกับ LG Viewty ได้ตามตัวแทนจำหน่ายมือถือแอลจี ทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท อาซาตซู (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 0-2367-5951 # 1201-1209

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ