ทีทีแอนด์ทีเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ Maxnet เพิ่มความแรงให้สะใจ 1 Mbps

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เอ็มบิส เอเชีย
บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับสไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด หนึ่งในการทำงานของ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดกับ Maxnet เพิ่มความแรงให้สะใจ 1 Mbps เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มผู้ใช้ในยุคปัจจุบันที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน และ Life Style การดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าจะสามารถต่อยอดผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้นกว่า 300,000 รายภายในสิ้นปี พร้อมกระตุ้นยอดขายด้วยงานโฆษณา การประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการตลาด บริษัทฯ ได้วางงบประมาณไว้ที่ 50 ล้านบาท พร้อมกันนั้นบริษัทฯ ยังได้เตรียมงบประมาณอีกส่วนหนึ่งเพื่อการปรับปรุงการทำงาน และโครงสร้างด้าน Engineering อยู่ที่ 100 ล้านบาท
ดร.จุไรรัตน์ อุณหกะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีทีแอนด์ที ซับไครเบอร์ เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอบแทนผู้ใช้บริการที่ได้มอบความใว้วางใจเลือกใช้บริการ Maxnet ด้วยดีเสมอมา บริษัทฯ จึงได้ดำเนินการปรับความเร็วพิเศษ 1 Mbps กับ Maxnet ให้กับผู้ใช้บริการทุกท่าน ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่เพิ่งจดทะเบียน โดยไม่ต้องรอให้ครบกำหนดการใช้บริการ 1 ปี รวมถึงจะไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากลูกค้าแต่อย่างใด บริษัทฯ จะดำเนินการปรับความเร็วให้ลูกค้าโดยอัตโนมัติ ภายในวันที่ 30 กันยายน 2550 นี้ ซึ่งการเพิ่มความเร็ว 1 Mbps ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการตอบรับกระแสจากโปรโมชั่น “Maxnet Double Speed” เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และในปรับความเร็วพิเศษ 1 Mbps กับ Maxnet ทางบริษัทฯ ได้วางแผนการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักที่กลุ่มนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มในวัยทำงานเป็นหลัก ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่ต้องการความรวดเร็วในการทำงาน และการใช้งานจากอินเทอร์เน็ต
ดร.จุไรรัตน์ กล่าวว่า จากการเติบโตที่ต่อเนื่องในช่วงต้นปี 2550 ที่ผ่านมา กอปรด้วยยอดผู้ใช้บริการที่เติบโตอย่างเห็นได้ชัดกับผู้ใช้กว่า 200,000 ราย ดังนั้นบริษัทฯ จึงตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับโปรโมชั่นพิเศษกับการเพิ่มความเร็ว 1 Mbps พร้อมกระตุ้นยอดขายด้วยงบทางด้านโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมทางด้านการตลาดกว่า 50 ล้านบาท โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด Maxnet เพิ่มความแรงให้สะใจ 1 Mbps จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 5 กันยายนนี้เป็นต้นไป ทั้งช่อง 3, 5, 7, 9, 11 และ TITV ด้านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดบริษัทฯ ได้เตรียมออกบูธกิจกรรมเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยตามแผนการดำเนินงานบริษัทฯ จะมุ่งที่หัวเมืองใหญ่เป็นหลัก เช่น เชียงใหม่ ขอนแก่น ภูเก็ต พัทยา ชลบุรี เป็นต้น พร้อมด้วยสปอตโฆษณาตามคลื่นวิทยุต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยจากการเพิ่มความเร็วในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดผู้ใช้งานเป็น 300,000 รายได้ภายในสิ้นปี และคาดว่าจะทำให้ผลประกอบการมีการเติบโตไม่ต่ำกว่า 30 เปอร์เซ็นต์
ดร.จุไรรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมแผนการรองรับการทำงาน การพัฒนาโครงสร้าง เพื่อการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ และระบบการทำงานที่มีความเสถียรมากยิ่งขึ้น บริษัทฯ ได้เตรียมงบประมาณในการดำเนินงานไว้ที่ 100 ล้านบาท ตั้งแต่การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ Broadband และการเพิ่มจำนวนแบนวิธ (Bandwidth) ที่มากขึ้น เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในภาคธุรกิจ ภาครัฐ ภาคเอกชน และกลุ่มนิสิต นักศึกษา ดังนั้นภายในปีนี้บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นในศักยภาพการทำงาน การให้บริการที่จะสามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นภายในสิ้นปีนี้
นายไพศาล กวียานันท์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมของตลาดโทรคมนาคมในปัจจุบันมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลาดผู้ที่ใช้อินเทอร์เน็ตจะอยู่ประมาณ 11,750 ล้านบาท ซึ่งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือบรอดแบนด์จะมีสัดส่วนมากถึง 69% และแนโรว์แบนด์จะอยู่ที่ 31% และในอนาคตการควบรวมของการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารภายในบ้านผู้ใช้บริการจะเรียกหามากขึ้น อาทิ อินเทอร์เน็ต ทีวี โทรศัพท์ และมัลติมีเดีย และในปัจจุบันทีทีแอนด์ทีได้มุ่งเน้นที่ระบบการทำงาน Triple Play เป็นหลัก และพัฒนาให้บริการบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (IP Network) ทั้งในด้าน Voice over IP การสื่อสารผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการใช้โทรศัพท์มือถือ การให้บริการด้าน IPTV ที่จะรวมทุกความบันเทิงไว้ในบ้านทั้งเพลง ละคร ภาพยนตร์ ข่าวสาร โดยจะไม่ให้คุณพลาดช่วงเวลาสำคัญในการชม ไม่ว่าจะเป็นการชมรายการย้อนหลัง หยุดช่วงเวลาสำคัญในรายการสด และบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่สามารถรับชมความบันเทิงต่าง ๆ ผ่านอินเทอร์เน็ตได้ ดังนั้นการเพิ่มความเร็วพิเศษ 1 Mbps ถือเป็นการปรับปรุงระบบเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ผู้ใช้ทั่วประเทศ
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
นายจตุพล ศิริเดช (ตุ่น) หรือน.ส.ณัฐณิชาร์ ทิศสอน (อ๋อ)
โทร 0-81423-8606, 085-242-3656
บริษัท เอ็มบิส เอเชีย จำกัด
โทร. 02-245-3334 ต่อ 202 แฟกซ์ 02-643-1045

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ