ดีลิงค์ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารชื่อดังอย่าง BusinessWeek ให้เป็น 1 ใน 100 บริษัทไอทีดีเด่นแห่งปี

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด (www.value.co.th) ผู้ค้าส่งสินค้าและอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของประเทศไทย ได้รับแจ้งจากบริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้ผลิตสินค้าเพื่อการใช้งานในระบบเครือข่ายรายใหญ่ที่สุดของโลกและเป็นคู่ค้าของบริษัทฯ ถึงการที่ดีลิงค์ได้ก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอด 100 บริษัทประเภท InfoTech จากการจัดอันดับโดย BusinessWeek ยิ่งไปกว่านั้นดีลิงค์ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทด้านไอทีที่ดีที่สุดในอันดับที่ 9 อีกด้วย โดยมีจำนวนผู้ถือหุ้นถึง 99.6% นับตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงวันที่ 31พฤษภาคม 2007 ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 2 สำหรับบริษัทไต้หวันที่ได้ก้าวขึ้นมาอยู่ในทำเนียบ หลังจากที่เคยอยู่ในทำเนียบครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2002
“ดีลิงค์ได้รับการกล่าวขานให้เป็นที่จดจำอีกครั้ง ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติยศครั้งยิ่งใหญ่ โดย BusinessWeek ซึ่งนับเป็นสื่อที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจโลกมายาวนานกว่า 70 ปี ได้จัดอันดับให้ดีลิงค์เป็นสุดยอด 1 ใน 100 บริษัทด้านอุปกรณ์ระบบเครือข่าย ซึ่งการจัดอันดับในครั้งนี้ได้กระตุ้นให้เรามีความพยายามยิ่งขึ้น ที่จะมุ่งมั่นคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ และพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นต่อไป” มร.ปีเตอร์ ลิม รองผู้อำนวยการบริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (มหาชน) ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าว
สำหรับรูปแบบและระเบียบของการจัดอันดับ ในส่วนของบริษัททางด้านไอทีจะต้องมีรายได้มากกว่า 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมีบริษัทที่อยู่ในเกณฑ์ประมาณ 500 บริษัท และทุกบริษัทจะถูกแยกออกเป็น 8 ประเภทอุตสาหกรรม อาทิ ซอฟต์แวร์ เซมิคอนดักเตอร์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง ฯลฯ หลังจากนั้นจะคัดบางบริษัทออก โดยใช้เกณฑ์ดังนี้ 1.หุ้นมีราคาตกเกินกว่า 75 เปอร์เซนต์ 2.มียอดขายที่ต่ำลง 3.มีการขยายตัวของธุรกิจที่ผิดปกติและทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของบริษัท ดังนั้นบริษัทที่ผ่านการคัดเลือกจึงเป็นบริษัทที่มีพื้นฐานของรายได้ จำนวนผู้ถือหุ้น การเติบโตของรายได้ และรายได้รวมที่ถูกต้อง
หัวใจหลักของการสำรวจและจัดอันดับ 100 บริษัทด้าน InfoTech ในปีนี้คือ การคิดค้นนวัตกรรมและสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยดีลิงค์ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะทำหน้าที่เป็นฟันเฟืองสำคัญ เพื่อใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์สื่อสารรูปแบบใหม่ของไมโครซอฟท์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางได้อย่างดียิ่งขึ้น
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของดีลิงค์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โทร. 0-2308-2900 หรือดาวน์โหลดแคตตาล็อกได้ที่ www.value.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ D-Link
ดีลิงค์ เป็นผู้นำตลาดทั่วทุกมุมโลก ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ พัฒนาและโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เครือข่าย อุปกรณ์ไร้สาย, บรอดแบนด์, อุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์และข้อมูลเสียง ผ่านระบบสื่อสารข้อมูลครอบคลุมตลาดที่เป็น Small Office/Home Office (SOHO), Small to Medium Business (SMB) และกลุ่มผู้ใช้งานระดับ Enterprise สืบค้นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่ www.dlink-intl.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
The Value Systems Co., Ltd.
TEL. 0-2308-2900 FAX. 0-2308-3003 www.value.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ