MOTORAZR maxx V6 Ferrari Challenge

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--โอกิลวี่
ผสานดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับพลังแห่งการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายความเร็วสูง MOTORAZR maxx V6 Ferrari Challenge คือโทรศัพท์มือถือสำหรับผู้ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยรูปทรงที่สะดุดตา บางเฉียบตามแบบฉบับของ RAZR วัสดุตกแต่งโลหะและกระจกที่ดูหรูหรา พร้อมมิวสิคคีย์ระบบสัมผัสด้านหน้าเพื่อควบคุมการฟังเพลง และนับเป็นโทรศัพท์มือถือระบบบรอดแบนด์ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดที่สุดรุ่นหนึ่ง
สุดยอดแห่งความหรูหราและคุณสมบัติเพื่อการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นระบบไร้สายบลูทูธ 1 ระบบ 3G-HSDPA และ GSM-EDGE ? เพื่อการโอนถ่ายข้อมูลความเร็วสูงผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์ ทั้งดาวน์โหลดข้อมูล รับส่งอีเมล์ และเบราซ์อินเทอร์เน็ต สามารถคุยโทรศัพท์แบบเห็นหน้าคู่สนทนาได้ ด้วยความเร็วในการบันทึกภาพเคลื่อนไหว 15 เฟรมต่อวินาที 2 และคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียที่ครบครัน ทั้งกล้องถ่ายภาพความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวีดิโอและแชร์ไฟล์วีดิโอ 2 หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 50 เมกะไบต์ 3 พร้อมช่องเสียบไมโครเอสดีการ์ดเพื่อเพิ่มหน่วยความจำได้มากถึง 2 GB MOTORAZR maxx V6 Ferrari Challenge คือโทรศัพท์ระดับพรีเมียมที่ผสมผสานทั้งความมีสไตล์ คุณสมบัติการใช้งานทั้งการสื่อสารและความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ
MOTORAZR maxx V6ระบบความถี่: WCDMA 2100, HSDPA 3.6 Mbps, GSM 900/1800/1900, EDGE Class 10, GRPS Class 10
ขนาด 53 x 104.5 x 15.5 มม;
ปริมาตร 75 ลูกบาศก์เซนติเมตร
น้ำหนัก 105 กรัม
แบตเตอรี่ 940 mAHในระบบ WCDMA : สนทนาได้นานสูงสุดประมาณ 180 นาที เปิดรอรับสายได้นานสูงสุดประมาณ 350 ชั่วโมง 4ในระบบ GSM TT/SB : สนทนาได้นานสูงสุดประมาณ 300 นาที เปิดรอรับสายได้นานสูงสุดประมาณ 375 ชั่วโมง 4
จอภาพ จอด้านใน TFT ขนาด 2.2 นิ้ว ความละเอียด 240x320 พิกเซล 256,000 สีจอด้านนอก CLI ขนาด 1.3 นิ้ว ความละเอียด 120x160 พิกเซล
คุณสมบัติ ท รูปทรงเพรียวบาง ประดับด้วยวัสดุโลหะและกระจก ท รับส่งข้อความ MMS, SMS, EMS?ท รองรับไฟล์เสียง: WMA v9, AAC, AAC+, AAC+ Enhanced, MP3, AMR NB, WAV, AMR WB, RA v9, XMFท รองรับไฟล์วีดิโอ: RV v9, H.263, MPEG4, WMV v9ท กล้องถ่ายภาพความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ดิจิตอลซูม 8 เท่า พร้อมกล้องระดับ VGA สำหรับการคุยโทรศัพท์แบบเห็นหน้าคู่สนทนาได้ (VDO Call สำหรับการใช้บนเครือข่าย 3G WCDMA เท่านั้น)ท ถ่ายวีดิโอและแชร์ไฟล์วีดิโอ ? ท หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 50 เมกะไบต์ พร้อมช่องเสียบไมโครเอสดีการ์ดเพื่อเพิ่มหน่วยความจำ (ได้สูงสุดถึง 2GB) ท รองรับบลูทูธ (EDR Class 2), USB 2.0, Over the Air Synch (OTA), PC Sync, Motosync และ Mobile Phone Tools ท รองรับ 3G — WCDMA ด้วยเทคโนโลยี HSDPA ให้ความเร็วในการส่งข้อมูลถึง 3.6 เมกะบิตต่อวินาที (category 6)ท รองรับ GSM - EDGE Class 10, GPRS Class 10ท เสาอากาศในตัวท แบตเตอร์รี่ 940.00 mAh ท ในระบบ 3G - WCDMA : สนทนาได้นานสูงสุดประมาณ 180 นาที เปิดรอรับสายได้นานสูงสุดประมาณ 350 ชั่วโมง 4ท ในระบบ GSM : สนทนาได้นานสูงสุดประมาณ 300 นาที เปิดรอรับสายได้นานสูงสุดประมาณ 375 ชั่วโมง 4ท คุยโทรศัพท์แบบเห็นหน้าคู่สนทนา (Video Call) ได้นาน 120 นาที 4
การเชื่อมต่อ บลูทูธ Class 2, Over the Air Sync (OTA), PC Sync, Motosync, Mobile Phone Tools
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่า
หมายเหตุ
คุณสมบัติบางประการของโทรศัพท์ขึ้นอยู่กับการเปิดให้บริการและ/หรือการตั้งค่าเครือข่ายของผู้ให้บริการเครือข่าย สอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้ให้บริการเครือข่ายที่ท่านใช้บริการอยู่ คุณสมบัติ ฟังก์ชันและข้อกำหนดทั้งหมดของผลิตภัณฑ์อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
1 อุปกรณ์นี้สามารถรองรับเทคโนโลยีบลูทูธมาตรฐาน A2DP และ AVRCP นอกเหนือจากเชื่อมต่อเครือข่ายแบบ Dial-Up Object Push, File Transfer (server), Image Profile, Printing Profile และ Handsfree 1.5 การสื่อสารระหว่างอุปกรณ์บลูทูธจะสามารถทำได้ก็ต่อเมื่ออุปกรณ์ทั้งสองรองรับเทคโนโลยีบลูทูธมาตรฐานเดียวกัน ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับมาตรฐานบลูทูธในอุปกรณ์โมโตโรล่าได้ที่ www.hellomoto.com/bluetooth สำหรับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่มิใช่ผลิตภัณฑ์ของโมโตโรล่า สอบถามรายละเอียดจากผู้ผลิตอุปกรณ์นั้น ๆ
2 คุณสมบัติการใช้งานขึ้นอยู่กับเครือข่ายและ/หรือซิมการ์ด และแตกต่างกันไปตามพื้นที่ให้บริการ และอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการใช้บริการ
3 หน่วยความจำในเครื่องขึ้นอยู่กับการตั้งค่าเครื่อง ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามผู้ให้บริการระบบแต่ละราย
4 ระยะเวลาในการสนทนาและการเปิดรอรับสาย เป็นตัวเลขประมาณการในระบบดิจิตอล ส่วนประสิทธิภาพแบตเตอรี่จะขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของระบบเครือข่าย ความแรงของสัญญาณ อุณหภูมิขณะใช้งาน คุณสมบัติที่เลือกใช้ ลักษณะการใช้บริการระบบเสียง ข้อมูล ฯลฯ
“MOTOROLA” และตราสัญลักษณ์ “Stylized M” ได้รับการจดทะเบียนที่สำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐอเมริกา “Windows” และ “Windows Media” คือเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของไมโครซอฟต์ คอร์ปอเรชั่น ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการอื่นๆ ทั้งหมดคือทรัพย์สินของเจ้าของผลิตภัณฑ์และทรัพย์สินนั้นๆ

แท็ก ferrari  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ