“แคท-รัตกาล” หยอดลูกอ้อน-ป้อนคำหวาน..!! ใส่อ.ยิ่งศักดิ์กลางรายการ “ครัวกันเอง”

ข่าวกีฬา Tuesday October 30, 2007 12:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ไลฟ์ ทีวี
เรียกว่าผ่านการทำงานมามากมายไม่ว่าจะเดินแบบ โฆษณา เล่นหนัง เป็นโปรกอล์ฟ แถมยังผ่านการประกวดมิสมอเตอร์โชว์อีกด้วย ล่าสุดเป็นนักร้องสาวชาวเหนืออย่าง “แคท รัตกาล” ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังแบบฉุดไม่อยู่แล้ว ใครๆต่างก็เห็นว่าสาวแคทสวยขนาดนี้...แต่ทำไม๊ ทำไม ถึงยังไม่มีแฟน ร้อนถึง อ.ยิ่งศักดิ์ รีบลัดคิวพาเข้าครัว..ขอติวเข้ม..!! เพื่อเติมเสน่ห์ให้ ในรายการ “ครัวกันเอง” ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน..) เมื่อมาถึง อ.ยิ่งศักดิ์ ไม่รอช้ารีบเปิดประเด็น บ้างาน จนไม่มีเวลาหาแฟน และคิดว่าตัวเองเป็นลุคไฮโซงานนี้ทำเอาสาวแคทรีบชี้แจงทันทีว่า
“แคทก็ยอมรับค่ะว่าเป็นตัวเองเป็นคนบ้างานมากๆ ถ้าแคทตั้งใจทำอะไรแล้วก็จะเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับสิ่งนั้นๆ เต็มที่เลย เราก็เลยยังไม่มีแฟนไงค่ะ และแคทคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับการเป็นแม่ศรีเรือนด้วย สำหรับเรื่องที่ว่าตัวเองเป็นลุคไฮโซ แคทเองก็ไม่เคยคิดแต่อย่างใด เพราะจริงๆแล้วแคทก็เป็นเพียงสาวลำปางคนนึงเท่านั้นเอง และในอนาคตแคทคิดว่าจะพยายามดูแลคุณพ่อ-คุณแม่และครอบครัวของแคทให้ดีกว่าค่ะ สำหรับตอนนี้ก็ขอเป็นเพียงแม่ครัวหัดใหม่ก็ต้องขอให้ อ.ยิ่งศักดิ์ ช่วยให้แคทได้ทำอาหารเก่งด้วยนะค่ะ” สาวเหนืออ้อนตบท้าย
หยอดลูกอ้อน..ป้อนคำหวานขนาดนี้ เห็นทีอ.ยิ่งศักดิ์ใจอ่อนแน่ๆ แล้วหลังจากที่ได้พูดคุยกันแบบหมดเปลือก อ.ยิ่งศักดิ์ เลยจัดเมนูพิเศษสำหรับแม่ครัวคนใหม่เป็น “พลาสต้าผัดน้ำพริกอ่อง” แหม..ช่างเหมาะเจาะกับนักร้องสาวสวยเสียงดีคนนี้จริงๆ ใครอยากรู้จักตัวตนของ “แคท รัตกาล” ห้ามพลาด...!! ในรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย นี้ พร้อมเสริฟถึงบ้าน 3 ทุ่มตรง ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน..) ทางไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เชอรี่ 081-620-4467, แขก 085-061-2220, หมิว 081-702-6062 02-308-5555 ต่อ 5523,5581

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ