“รัก เลิก โกรธ หลง” ความเข้มข้นของดนตรีที่ “พิ้งค์” จัดให้!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday October 2, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--อาร์เอส
ถือได้ว่าเป็นวงดนตรีที่ประสบความเร็จและโด่งดังมาก สำหรับสาวๆวง “พิ้งค์” ซึ่งประกอบไปด้วย “เอ้, อ๊อบ, แยม, บีน และขวัญ” ที่ในวันนี้ ทั้งหมดพร้อมแล้วกับอัลบั้มชุดที่ 4 “รัก เลิก โกรธ หลง” ภายใต้การดูแลของค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ งานนี้ สาวๆวง “พิ้งค์” ถึงกับเอ่ยปากเลยว่า อัลบั้มนี้เรื่องของดนตรีเข้มข้น และจัดจ้านเต็มที่ แต่จะจัดจ้าน ขนาดไหน ลองมาฟังสาวๆเขาเล่าให้ฟังดีกว่า
“สำหรับอัลบั้มชุดนี้ “รัก เลิก โกรธ หลง” ก็เป็นอัลบั้มที่เนื้อหาของเพลงยังคงโดนใจผู้หญิงหลายๆคนอยู่ ซึ่งตรงนี้มันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเราอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือเรื่องของพัฒนาการ และการทำงานที่เข้มข้นขึ้น ช่วงที่หายไป พวกเราทั้งหมดก็ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานเพลง เราอยากทำออกมาให้ดี ให้คนที่ได้ฟังแล้วรู้สึกได้ถึงการทำงานที่ตั้งใจของพวกเรา ซึ่งถ้าได้ฟังเพลงจะรู้เลยว่า อัลบั้มนี้ในเรื่องของดนตรี เข้มข้น หนักแน่น ทันสมัยขึ้นจริงๆ โดยเฉพาะเสียงร้องของ “เอ้” เข้าถึงอารมณ์สุดๆ สุดท้ายพวกเราก็ขอฝากอัลบั้มนี้ไว้กับเพื่อนๆทุกคนด้วยแล้วกัน ถ้าได้ฟังกันแล้วจะรู้เลยว่า “พิ้งค์” จัดให้จริงๆ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” ได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และสามารถติดตามอัลบั้ม “รัก เลิก โกรธ หลง” ได้ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ