ไฟว์สตาร์ ยิ้มแก้มปริไต้หวัน ส่งเทียบเชิญ ทีม เปนชู้กับผี สองเทศกาลภาพยนตร์ใหญ่ยกย่องผลงาน วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--ไฟว์สตาร์
เป็นค่ายภาพยนตร์ ที่ได้รับการยอมรับ จากต่างประเทศมากที่สุดในเวลานี้ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ยิ้มแก้มปริ เมื่อภาพยนตร์ เรื่อง เปนชู้กับผี ผลงานกำกับ ของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ได้รับเทียบเชิญ จาก สองเทศกาลภาพยนตร์ ของประเทศไต้หวันให้ไปร่วมเป็นเกียรติในงาน ทั้งฉายโชว์ รวมไปถึงการโชว์ตัวของดาราและให้สัมภาษณ์ สื่อมวลชน
หลังจากที่ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ มาแล้ว ในหลายประเทศทั่วโลก ล่าสุด ภาพยนตร์ เรื่อง เปนชู้กับผี ผลงานกำกับของ วิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง ก็ได้รับเกียรติระดับนานาชาติ จาก เทศกาลภาพยนตร์ของประเทศ ไต้หวัน ถึง สองเทศกาลประจำปีนี้ โดยเทศกาล แรก Kaohsiung Film Festival (เกาซิง ฟิล์ม เฟสติวัล) ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 ต.ค.- 4 พ.ย. 2007 วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ได้รับเกียรติ ถูกเชิญเข้าร่วมงานในสาขา ไดเร็คเตอร์ โฟกัส Director Focus ซึ่งนับเป็นการให้เกียรติอย่างสูงกับผู้กำกับชาวไทย โดยในเทศกาล ภาพยนตร์ครั้งนี้ จะมีการนำผลงานภาพยนตร์ ที่ผ่านมาของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ไม่ว่าจะเป็น ฟ้าทะลายโจร หมานคร และเปนชู้กับผี ไปฉายโชว์ในเทศกาลนี้ด้วย โดย วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ได้ตอบรับคำเชิญ ไปร่วมงานครั้งนี้แล้ว โดยจะเดินทางไปร่วมงานเทศกาลนี้พร้อมกับ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี นักแสดงนำฝ่ายหญิง ของ เปนชู้กับผี
และอีกเทศกาลคือ เทศกาล ภาพยนตร์ ม้าทองคำ (Golden Horse) ครั้งที่ 44 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 พ.ย. — 8 ธ.ค. นี้ ณ กรุงไทเป ประเทศ ไต้หวัน เทศกาลครั้งนี้ เจาะจงเชิญ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา นักแสดงนำฝ่ายหญิง จาก ภาพยนตร์ เรื่อง เปนชู้กับผี ให้ไปร่วมงาน โดยจะไปร่วมงาน เทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ ใน สาขา ว้อยซ์ฟอร์มเดอะซี ( voice from the sea )
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหาร บริษัทไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เปิดเผยว่า “บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น รู้สึกเป็นเกียรติ และขอแสดงความยินดี กับ พี่วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ด้วยที่ ภาพยนตร์ เรื่อง เปนชู้กับผี และผลงานทุกเรื่องของเขา ได้รับเกียรติ และมีโอกาสได้สร้างชื่อเสียงในนามประเทศไทยอีกครั้ง”
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : แนท 081-8246242(สื่อทีวี.) , อุ 081-8905700(เว็บไซต์)
บี 081-6580690 & ออย 089-6702726(สื่อสิ่งพิมพ์)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ