“แบรนด์” จัดคอนเสิร์ต “รวมพลคนเกรด เอ” อีกครั้ง ชวนเด็กเกรด เอ สัมผัสไออุ่นกับคอนเสิร์ต “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“แบรนด์” สนับสนุนเด็กเรียนดีจัดคอนเสิร์ต “รวมพลคนเกรด เอ” อีกครั้ง ภายใต้ชื่อ “BRAND’S Grade A Power Concert” กับนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ในบรรยากาศเย็นสุดขั้วกลางลานน้ำแข็ง Sub-Zero เผยพิเศษเฉพาะเด็กเกรด เอ ที่นำผลการเรียนเกรดเอ หรือ 4 ทุกวิชา พร้อมกล่องแบรนด์ขนาดใดก็ได้ 1 โหล มาแสดงในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ณ Sub-Zero ชั้น 4 เอสพลานาด รับฟรีทันทีบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต เฉพาะ 500 คนแรกเท่านั้น
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไปการจัดการธุรกิจและการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้มีการเปิดตัว “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” นักร้องหนุ่มชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ซุปไก่สกัด ปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของวัยรุ่นที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยภาพพจน์ในชีวิตจริงที่โต๋สามารถทำได้ดีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จทางด้านการศึกษา ด้านดนตรี การกีฬา จนเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป
“โดยก่อนหน้านี้เราได้จัดคอนเสิร์ตรวมพลคนเกรด เอ ให้กับกลุ่มลูกค้าของแบรนด์ซุปไก่สกัดไปซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย และมีเสียงเรียกร้องให้ทางแบรนด์จัดคอนเสิร์ตรวมพลคนเกรด เอ อีกครั้ง ซึ่งทางเราได้พิจารณาและเห็นแล้วน่าจะเป็นประโยชน์ เพราะเปรียบเสมือนเป็นเวทีที่ให้น้องๆ ที่ตั้งใจเรียนตลอดเทอมที่ผ่านมาได้รวมตัวกันและแสดงออกในเชิงสร้างสรรค์กับคอนเสิร์ตของ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ซึ่งถือว่าเป็นไอดอลของน้องๆในด้านการเรียนเพราะโต๋ก็ได้เกียรตินิยมเหรียญทองเช่นเดียวกัน”
ดังนั้นเพื่อเป็นการสนองตอบเสียงเรียกร้องดังกล่าว ทางแบรนด์จึงได้จัดคอนเสิร์ตรวมพลคนเกรดเอ ขึ้นอีกครั้งเป็นรอบที่สอง ในชื่อคอนเสิร์ต “BRAND’S Grade A Power Concert” โดย “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” น้องๆ จะได้สัมผัสไออุ่นจากโต๋อีกครั้งผ่านเสียงร้องและเสียงเปียโนอันเป็นเอกลักษณ์ในบรรยากาศเย็นสุดขั้วกลางลานน้ำแข็ง Sub-Zero Ice Skate Club ในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 4 เอสพลานาด
“สำหรับน้องๆ ที่สนใจจะเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตรวมพลคนเกรด เอ ในครั้งนี้ เพียงแสดงหลักฐานใบแสดงผลการศึกษาปีล่าสุดหรือใบ transcript ที่แสดงผลการศึกษาว่าได้เกรด A หรือ เกรด 4 ทุกวิชาในภาคการศึกษานั้น บัตรนักเรียน หรือบัตรนักศึกษา หรือบัตรประชาชนที่มีชื่อตรงกับใบแสดงผลการศึกษา ฉบับจริง กล่องแบรนด์ซุปไก่สกัดชนิดใดก็ได้ขนาด 1 โหล 1 กล่อง ก็สามารถรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตฟรีทันที จำนวน 500 ท่านแรกเท่านั้น ขอรับบัตรได้ ในวันที่ 25 ตุลาคม 2550ตั้งแต่ เวลา 14:00 — 19:00 น. ณ Sub-Zero Ice Skate Club ชั้น 4 เอสพลานาด ที่สำคัญต้องลงทะเบียนเพื่อจองบัตรล่วงหน้าที่เว็บไซต์ http://www.torsecret.com/index.php/webboard/viewTopic/151 เท่านั้น หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-650-9777 e-mail : customercare@cerebos.co.th “ นายตุลย์กล่าวในท้ายสุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ