เนสท์เล่ เขย่าตลาดนมผงเด็กโตระดับพรีเมียม อีกครั้ง เปิดตัวนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน สูตรใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday October 9, 2007 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--ไมนด์ ทัช
เนสท์เล่ เขย่าตลาดนมผงเด็กโตระดับพรีเมียม อีกครั้ง เปิดตัวนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน สูตรใหม่ ชูนวัตกรรมเพื่อการสร้างภูมิคุ้มกันที่ดียิ่งขึ้น ชิงส่วนแบ่งตลาดมูลค่า 8,000 ล้านบาท
เนสท์เล่ เดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่องแนะนำนวัตกรรมล่าสุด จากศูนย์วิจัยเนสท์เล่ สวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน“ สูตรใหม่เพื่อการสร้างภูมิคุ้มกันที่ดียิ่งขึ้นเตรียมความพร้อมลูกน้อยวัยช่างสำรวจ ด้วยงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท ต่อยอดแคมเปญ-กิจกรรมตลอดปี ตอกย้ำผู้นำตลาดนมผงเด็กโต มูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท
นายโรแลนด์ สไตเกอร์ ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์นมและครีมเทียม เปิดเผยว่า นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน สูตรใหม่ ที่เนสท์เล่ แนะนำสู่ตลาดในวันนี้ คือความสำเร็จที่ภาคภูมิใจ จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาไม่หยุดยั้งของศูนย์วิจัยเนสท์เล่ แห่งสวิตเซอร์แลนด์ โดยสูตรเฉพาะที่คิดค้นขึ้นนี้ แตกต่างจากสูตรเดิม ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพอีกเท่าตัวในการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันที่ให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น และมีส่วนช่วยลดจำนวนวันป่วยของลูกรักได้ จากการผสานคุณค่าของ Lactobacillus PROTEXTUSTM จุลินทรีย์สุขภาพที่มีประโยชน์ และ Prebio1 (พรีไบโอ1) อาหารของจุลินทรีย์สุขภาพที่มีประโยชน์ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของเนสท์เล่ ช่วยในการทำงานเป็นเกราะกำบังจากภายในเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงให้ระบบทางเดินอาหาร พร้อมเสริมการปกป้องเป็น 2 เท่าด้วยการเพิ่มสังกะสี วิตามินเอ ซี อี ที่ช่วยให้จุลินทรีย์สุขภาพที่มีประโยชน์ทำงานได้ดีขึ้น และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันการอักเสบและการติดเชื้อในทางเดินอาหาร และบรรเทาอาการท้องเสีย นอกจากนี้ยังตอบสนองความต้องการของคุณแม่ในเรื่องสารอาหารที่ช่วยพัฒนาการทางสมอง และสติปัญญาของลูกน้อย โดยเพิ่มคุณค่าสารอาหารด้วย ดีเอชเอ เออาร์เอ และเพิ่มปริมาณโคลีนถึง 48 มก. เพราะเราเชื่อว่าร่างกายที่แข็งแรงมีภูมิคุ้มกันที่ดี คือจุดเริ่มต้นของทุกๆ การเรียนรู้
นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทั้ง 3 สูตรใหม่ ประกอบด้วย นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน 1พลัส, 3พลัส และ 5พลัส รสน้ำผึ้งและรสจืด สำหรับเด็กวัย 1 ปีขึ้นไป 3 ปี ขึ้นไป และ 5 ปี ขึ้นไป โดยนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน 1พลัส และ 3พลัส จะเติมเต็มคุณประโยชน์สูงสุดด้วย แล็กโทบาซิลลัส โพรเท็กซ์ทัส จุลินทรีย์ ช่วยในการปรับสมดุลในระบบทางเดินอาหารต่อต้านจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดโรค พรีไบโอ1 ใยอาหารธรรมชาติจากโอลิโกฟรุกโตส และอินนูลิน ช่วยให้ระบบขับถ่ายปกติ ดีเอชเอ เออาร์เอ ช่วยบำรุงสมอง ระบบประสาท และการมองเห็น โคลีน 48 มก. ให้ปริมาณโคลีนสูง บำรุงสมอง และการจดจำ ส่วนนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน 5พลัส เติมคุณค่าที่แตกต่างไปจาก 2 สูตรแรก ด้วย แคลซี-เอ็น แคลเซียมพิเศษสกัดจากน้ำนมธรรมชาติให้ปริมาณแคลเซียมสูง ช่วยเสริมกระดูก ฟัน และส่วนต่างๆ ของร่างกายให้แข็งแรงเติบโตใยอาหารธรรมชาติ ช่วยให้ระบบขับถ่ายปกติ
นอกเหนือจาก แล็กโทบาซิลลัส โพรเท็กซ์ทัส จุลินทรีย์สุขภาพช่วยปรับสมดุลในระบบทางเดินอาหารต่อต้านจุลินทรีย์ก่อโรค นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทั้งสามสูตรยังได้เพิ่ม สังกะสี วิตามิน เอ ซี อี สูง ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ทำงานดียิ่งขึ้น ต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันการอักเสบในทางเดินอาหารช่วยลดอาการท้องเสียและโรคติดเชื้อ นมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชัน ทั้ง 3 สูตรใหม่นับเป็นนวัตกรรมการพัฒนาผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็กที่เน้นคุณค่าสูงสุดเพื่อโภชนาการที่ดีของลูกน้อยนำไปสู่การพัฒนาเต็มที่ทั้งสมองและร่างกาย
บริษัทได้จัดสรรงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สำหรับการเปิดตัว จัดทำแคมเปญ และการส่งเสริมการตลาดทุกรูปแบบ ภายใต้กลยุทธ์การตลาด 360 องศา ต่อเนื่องทั้งปี โดยได้วางสัดส่วนการใช้งบประมาณแบบอะโบฟเดอะไลน์ ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งใช้งบประมาณการสร้างกว่า 10 ล้านบาท การร่วมเป็นสปอนเซอร์ การจัดแคมเปญ สื่อแมกกาซีน และหนังสือพิมพ์ และสื่ออินเตอร์เน็ทส่วนงบประมาณอีกกว่าครึ่งจะเป็นการทำตลาดแบบบีโลว์เดอะไลน์ ประกอบด้วย การเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Barney Let’s Imagine Live! ระหว่าง 5-7 ตุลาคมศกนี้ การจัดสัมมนาและเวิร์คช็อปเพื่อให้ความรู้ในการสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อเสริมกับการสื่อสารอื่นๆ ตลอดจนการจัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ การจัดโปรโมชั่นอีกมากมาย และการแจกสินค้าตัวอย่างให้คุณแม่ทั่วประเทศได้สร้างภูมิคุ้มกันให้ลูกรักได้ดียิ่งขึ้น
“ภาพยนตร์โฆษณาภาคต่อ 2 ชุดใหม่ “ Sea world II ” มีความยาว 30 วินาที และ 15 วินาที ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2550 จะเป็นการต่อยอดจากเรื่อง Sea World I เพื่อสร้างกระแสการรับรู้และการจดจำโดยยึดแนวความคิดที่ว่า ภูมิคุ้มกันคือจุดเริ่มต้นของทุกการเรียนรู้ของเด็กๆ โดยผ่านการการผจญภัยในโลกจินตนาการใต้ท้องทะเล และเรียนรู้วิธีที่ธรรมชาติปกป้องตัวเอง โดยในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่จะมีการผจญภัยไปพบปลาหมึก และปลาปักเป้าซึ่งต้องต่อสู้กับพวกเหล่าร้ายเพื่อสื่อให้เห็นชัดเจนถึงการปกป้องที่ดียิ่งขึ้น” นายโรแลนด์กล่าว
ตลาดนมผงสำหรับเด็กรวมมีมูลค่า 8,000 ล้านบาท แบ่งเป็นตลาดนมผงพรีเมียมประมาณ 40% หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท โดย เนสท์เล่ เป็นผู้นำตลาดนมผงสำหรับเด็กโตด้วยส่วนแบ่งตลาด 46% ปัจจุบันนมผงตราหมี โพรเท็กซ์ชันมีส่วนแบ่งตลาดนมผงเด็กโตระดับพรีเมียมประมาณ 28.5 % เป็นอันดับสองรองจากเอ็นฟาโกร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน 089 443 6886 หรือ
สาวิตรี ปึงเจริญกุล 081 816 4598 โทร. 02 689 2334-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ