“แอม ฟายน์” รับ มีวันนี้ได้ เพราะกำลังใจจากแฟนๆ

ข่าวทั่วไป Friday September 14, 2007 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--อาร์เอส
ปล่อยผลงานมาทีไรก็ฮิตโดนใจคนฟังอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่กำลังอกหักที่ดูเหมือนจะเป็นแฟนเพลงตัวยงของวงดนตรีฝีมือดี am fine (แอม ฟายน์) เป็นพิเศษ และจากการตอบรับจากแฟนๆทั่วประเทศที่มีให้กับพวกเค้าอย่างนี้ ทำให้สมาชิกทั้ง 4 รู้สึกอบอุ่นและเปิดใจเล่าว่า ส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเค้ามาถึงวันนี้ได้ก็เพราะกำลังใจและความรู้สึกดีๆที่ทุกคนมีให้ตั้งแต่อัลบั้มแรกนั่นเอง
“ตอนนี้พวกเรา แอม ฟายน์ ก็มีผลงานมาแล้ว 3 อัลบั้ม ซึ่งทุกอัลบั้มที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงดีมากๆ(ยิ้ม) จำได้เลยค่ะว่าตอนอัลบั้มแรกพวกเราทั้งตื่นเต้นแล้วก็กดดัน เพราะไม่รู้ว่าจะได้รับการตอบรับจากคนฟังเป็นอย่างไร แต่พอมีฟีดแบ็คกลับมาว่าชอบ ก็ทำให้พวกเราหายกดดันไปได้เยอะ ถือว่าผลตอบรับในตอนนั้นดีกว่าที่เราคิดเอาไว้เยอะเลยค่ะ นอกจากนี้ แอม ฟายน์ ก็มีกลุ่มแฟนเพลงของตัวเองที่คอยติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของเรามาตั้งแต่อัลบั้มแรกเลยด้วย มาถึงตอนนี้ มีผลงานมาแล้ว 3 ชุด เราก็ยังมีแฟนๆเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆด้วย ซึ่งพวกเราก็รู้สึกดี-ใจและประทับใจมาก เพราะถ้าไม่มีแฟนเพลงที่คอยติดตามผลงานและให้กำลังใจอย่างนี้ แอม ฟายน์ ก็คงไม่สามารถจะมาถึงจุดนี้ได้เลยจริงๆ ฝ้าย ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงทุกคน ขอบคุณทุกๆกำลังใจและการต้อนรับที่อบอุ่นของแฟนเพลงทั่วประเทศด้วยนะคะ พวกเรามีวันนี้ได้เพราะแฟนเพลงทุกคนจริงๆค่ะ”
ติดตามงานเพลงป๊อปร็อคที่ชัดเจนและหนักแน่น ด้วยเสียงร้องกับซาวนด์ดนตรีที่ เต็มที่ทุกรายละเอียดของพวกเค้า am fine (แอม ฟายน์) อัลบั้ม am fine day (แอม ฟายน์ เดย์) และติดตามชมมิวสิกเพลง “ยืมเขามาลา” และ “ไม่เหงา ไม่มาใช่ไหม” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและพบกับอัลบั้มเต็มได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ