“แดน-บีม” ปลื้มใจแทน “บิ๊ก” DB2B กระแสตอบรับล้น

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 09:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--อาร์เอส
เป็นอัลบั้มที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วประเทศเป็นอย่างดี สำหรับงานเพลงชุดพิเศษเพื่อ “บิ๊ก” อัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) ที่มาจากความตั้งใจของ 2 หนุ่ม “แดน-บีม” ที่หลังจากอัลบั้มนี้วางแผงให้ได้จับจองเป็นเจ้าของเพียงไม่นาน ก็มีกระแสตอบรับอัลบั้มนี้กลับมาอย่างมากมาย ซึ่งก็ทำให้สองหนุ่ม “แดน-บีม” รู้สึกปลื้มใจแทน “บิ๊ก” เป็นอย่างมาก
“ผมสองคนรู้สึกดีใจมากๆเลยครับที่ได้ทราบว่ามีแฟนๆให้ความสนใจอัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) กันดีมาก ซึ่งการตอบรับของแฟนๆทุกคนอย่างนี้ มันเป็นสิ่งที่ทำให้เราได้รู้ว่ายังมีแฟนเพลงที่ยังคิดถึง “บิ๊ก” และคอยเป็นกำลังใจให้กับ “บิ๊ก” อยู่อีกเยอะมาก ซึ่งผมว่ามันเป็นเรื่องที่น่าปลื้มใจแทน “บิ๊ก” เค้าจริงๆนะครับ เพราะสิ่งต่างๆเหล่านี้มันเป็นเรื่องที่มาจากความรู้สึกล้วนๆ ผมสองคนเชื่อว่าถ้า “บิ๊ก” ได้รู้ว่ามีกำลังใจจากแฟนๆทั่วประเทศมากมายอย่างนี้เค้าคงดีใจมากเหมือนที่เราสองคนรู้สึกอยู่ตอนนี้(ยิ้ม) ผมสองคน ก็ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนแทน “บิ๊ก” ที่ยังคอยให้กำลังใจกันอย่างดีเสมอมาด้วยนะครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง” งานเพลงใหม่จากอัลบั้มสุดพิเศษเพื่อ “บิ๊ก” อัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) ของ 2 หนุ่ม “แดน-บีม” ทางรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับอัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศวันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ