อวาย่าประกาศผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบการควบรวมกิจการ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 10:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
อวาย่า อิงค์ ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาซอฟแวร์ แอพพลิเคชั่น และบริการด้านการสื่อสารเพื่อธุรกิจ ประกาศผลการประชุมผู้ถือหุ้นเมื่อศุกร์วันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ณ วิลมิงตัน, เดลาแวร์ ว่าทางผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ได้มีมติอนุมัติข้อตกลงการควบกิจการของอวาย่ากับซิลเวอร์ เลค พาร์ทเนอร์ส (Silver Lake Partners) และทีพีจี (TPG) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ลงทุนเอกชน
นอกจากนี้ อวาย่ายังได้ประกาศว่า ขั้นตอนต่างๆ ที่ถูกกำหนดไว้ในการควบกิจการได้รับการปฏิบัติเสร็จสิ้นแล้วตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ ในการดำเนินงานและวาระการเห็นชอบข้อเสนอสำคัญจากคณะกรรมาธิการยุโรป (European Commission)
เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา อวาย่าได้เริ่มแผนดำเนินการการควบกิจการตามข้อตกลงและเงื่อนไขมาตรฐานซึ่งร่างโดยบริษัทซิลเวอร์ เลค พาร์ทเนอร์ส และทีพีจี การควบรวมกิจการในครั้งนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในสิ้นเดือนตุลาคมศกนี้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจและการสละสิทธิ์สำหรับเงื่อนไขบางประการ โดยภายใต้เงื่อนไขของสัญญาการควบกิจการดังกล่าว ผู้ถือหุ้นของอวาย่าจะได้รับค่าตอบแทนเป็นเงินสดที่ราคา 17.50 ดอลลาร์สหรัฐ ต่อ 1 หุ้น (ในหุ้นปกติ) โดยไม่มีดอกเบี้ย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ