ซุบซิบศิลปินอาร์เอส

ข่าวทั่วไป Thursday September 20, 2007 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--อาร์เอส
เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่ MV. ยังไม่ออกอากาศเลยทีเดียว สำหรับ MV. “Oh My Boy” ของสาว “ตอง - ภัครมัย” ที่งานนี้ “ตอง” นำทีมชวนเพื่อน ๆ นางแบบมาอวดหุ่นสวยกันเพียบโดย “ตอง” เองก็เตรียมตัวฟิตหุ่นมาอย่างดี เพราะอยากให้ออกมาสวยสมกับที่แฟน ๆ รอคอยจะออกมาสวยขนาดไหนต้องไปติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “Oh My Boy” ที่จะออนแอร์ให้ชมกันเป็นครั้งแรก วันที่ 22 กย. รายการ “Pop Up Live” ทางช่อง 5 เวลา 00.15 น. - 01.30 น.!!!???
งานชุกเสียจนไม่มีเวลาฉลองวันเกิดเลย...สำหรับ 4 หนุ่มวง “แบล๊ค วานิลลา” ที่ทั้ง 3 หนุ่ม เอ — แบงค์ — โดม บังเอิญมีวันคล้ายวันเกิดในเดือนเดียวกัน แถมวันยังใกล้ ๆ กันอีกซะด้วยโดย เอ - 16 กย. , แบงค์ 17 กย. , และโดม 19 กย. .....ยังไงก็ขอ “Happy Birthday” ให้ด้วย และขอให้อัลบั้ม “Delicious” ขายดิบขายดีกันถ้วนหน้านะจ๊ะ แต่ชักสงสัยแล้วสิว่า ทั้ง 3 หนุ่มเกิดใกล้ ๆ กันในเดือนเดียวกันแบบนี้ ....แล้วสเป๊คสาวจะเหมือนกันไหมหนอ???
หลาย ๆ คนคงได้เห็นมิวสิก ฯ เพลง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” จากอัลบั้ม “รัก เลิก โกรธ หลง” ของวงดนตรีหญิงล้วนอย่าง “PINK” กันไปแล้ว เรื่องราวก็ทำเอาโดนใจใครหลายคน งานนี้ใครเป็นแฟนเพลง “PINK” และอยากได้เพลงนี้เก็บไว้ในมือถือแล้วล่ะก็ อย่ารอช้ารีบเข้าไปดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ที่ wap.mobiclub.net ???
กลายเป็นเพลงรักฟังสบายที่สุดอีกเพลงแล้ว สำหรับ “REASON OF LOVE” ของ แหม่ม-พัชริดา วัฒนา ซึ่งนอกจาก 2 เพลงที่ปล่อยไปให้ฟังแล้ว แหม่ม บอกว่าในอัลบั้มนี้ ยังมีอีกหลายเพลงที่อยากแนะนำให้ลองฟัง เพราะแต่ละเพลงก็มีการสอดแทรกลูกเล่นให้น่าฟังแตกต่างกันไป....ใครอยากรู้ว่างานเพลงคุณภาพจริงๆ นั้นเป็นยังไงก็ลองไปหาฟังกันดูนะจ๊ะ ???
ด้วยน้ำเสียงและบุคลิกที่ห้าว ๆ อยู่แล้ว สำหรับสาว “แอน-ดวงรัตน์ มณฑา” นักร้องนำวง “คอมมอน เซนส์” เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็มักจะมีแต่แฟนเพลงที่เป็นสาว ๆ มาขอจับมือบ้าง หอมแก้มบ้าง ล่าสุดตรงดิ่งเข้ามาถาม “ พี่แอนเป็นทอมหรือเปล่า”...เจอคำถามแบบนี้ทำเอาสาว “แอน” พูดไม่ออกเลยทีเดียวได้แต่ยิ้มแก้เขิน....งานนี้สาวแอนเลยฝากมาบอกว่าแอนชอบผู้ชายค่ะ!!!ทราบแล้วเปลี่ยน!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ