พลัส มั่นใจตลาดทาวน์เฮ้าส์ยังสดใส พร้อมโชว์บ้านตัวอย่างโครงการทาวน์พลัส พระราม 9

ข่าวทั่วไป Tuesday October 9, 2007 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการทาวน์พลัส พระราม 9 อย่างเป็นทางการ พร้อมโชว์บ้านตัวอย่างแนวใหม่ เผยตลาดทาวน์เฮ้าส์ไตรมาสสุดท้ายเติบโตเกินคาด วางแผนหาที่ใหม่ต่อกระแสกำลังซื้อในทำเลฮิต หลังระดมแผนการตลาดแบบครบวงจรสร้างแบรนด์ทาวน์เฮ้าส์น้องใหม่ “ทาวน์พลัส” ติดตลาดสำเร็จ และสามารถสร้างยอดขายได้เร็วเกินคาดมั่นใจปิดการขายทุกโครงการภายในไตรมาสแรกปี 51
นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านตลาดทาวน์เฮ้าส์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบรนด์ “ทาวน์พลัส” เปิดเผยว่า จากการสำรวจตลาดทาวน์เฮ้าส์ระดับกลางและล่าง พบว่า ยังคงมีกำลังซื้ออยู่มาก หากผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงความต้องการที่แท้จริงและพัฒนาโครงการที่ตอบสนองความต้องการได้อย่างสูงสุด ซึ่งโครงการ ทาวน์พลัส พระราม 9 ถือเป็นตัวอย่างแห่งความสำเร็จที่ความต้องการของผู้บริโภคมาพบกับการสร้างสรรค์โครงการที่ตอบโจทย์ ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายโครงการได้กว่า 70% ภายในเวลาเพียง 7 เดือน นอกจากนั้นโครงการทาวน์พลัสที่เปิดไปแล้วอีก 2 โครงการ ได้แก่ ทาวน์พลัส ลาดพร้าว 101 และ สุวรรณภูมิ ก็สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเร็วกว่าที่ได้ตั้งเป้าไว้ ประกอบกับชื่อเสียงของแบรนด์ที่ลูกค้าทุกกลุ่มต่างให้ความไว้วางใจ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถปิดการขายทุกโครงการได้ภายในต้นปี 2551
ทั้งนี้ โครงการ ทาวน์พลัส พระราม 9 ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งจากถนนกรุงเทพกรีฑา หรือถนนรามคำแหง อีกทั้งยังใกล้กับทางด่วน และถนนวงแหวนรอบนอกอีกด้วย โครงการมีพื้นที่ทั้งหมด 15 ไร่ 3 งาน 69.8 ตารางวา มีจำนวนบ้าน 163 ยูนิต ขนาดที่ดิน 22-41 ตารางวา เป็นแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์ Modern หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอยประมาณ 155 ตารางเมตร 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ,1 ห้องรับแขก, 1ห้องพักผ่อน, 1 ห้องครัว และส่วนรับประทานอาหาร สามารถจอดรถได้ 2 คัน ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ สระว่ายน้ำ สวนสวยเพื่อเพิ่มความร่มรื่นในการอยู่อาศัย ขายในราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท ปัจจุบัน มียอดจองแล้ว 110 ยูนิต คงเหลือ 51 ยูนิต “110ยูนิตที่ได้มา เราขายโดยไม่มีบ้านตัวอย่าง ซึ่งถือว่าทำได้ดีมาก และในเดือนตุลาคมนี้ บ้านตัวอย่างของเราเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเราพร้อมที่จะรุกด้วยกลยุทธ์การตลาดทุกรูปแบบ ทั้งการจัดงานที่โครงการ การจัดทำสปอร์ตวิทยุ และการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบครบวงจร เชื่อมั่นได้ว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจอีกเป็นจำนวนมาก” นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กล่าว
จุดเด่นประการสำคัญของ ทาวน์พลัส พระราม 9 คือ มีพื้นที่หลังบ้านกว้างเพียงพอที่จะใช้สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ซึ่งจุดนี้นับเป็นจุดขายสำคัญ เนื่องจากจะหาทาวน์เฮ้าส์น้อยโครงการที่จะมีพื้นที่หลังบ้านกว้างเท่าที่นี่ ส่วนเรื่องการตกแต่งก็เป็นอีกประเด็นหนึ่งที่พลัสพยายามสะท้อนการตกแต่งให้ดูทันสมัย โดยได้ตกแต่งบ้านตัวอย่าง 3 ชั้น 3 อารมณ์ สามารถตอบสนองอารมณ์การอยู่อาศัยได้อย่างหลากหลายมากขึ้น “บ้านตัวอย่างของโครงการ ทาวน์พลัส พระราม 9 ถูกตกแต่งให้เป็นบ้านของผู้ชายที่อายุประมาณ 30 ปี โสด มีเพื่อนมากและทำกับข้าวเป็น ทำงานด้านครีเอทีฟ โดยได้แบ่งสไตล์การตกแต่งออกเป็น 3 ชั้น 3 อารมณ์ คือ ชั้นล่างสุดจะมีความเป็นโมเดิร์นสูง เรียบง่าย แต่ดูมีสไตล์ ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบเรียบง่าย แต่มีความทันสมัย เป็นพื้นที่สำหรับใช้นั่งพักผ่อน อ่านหนังสือ จิบกาแฟ หรือทำกับข้าว ซึ่งให้อารมณ์แบบสบายๆ ส่วนชั้นที่สอง จัดวางให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวของเจ้าของบ้าน โดยใช้ประตูกระจกแบ่งพื้นที่ระหว่างส่วนห้องนอน กับห้องนั่งเล่น เพื่อเพิ่มมิติให้กับพื้นที่ให้ดูกว้างขึ้น สีที่ใช้เป็นโทนเข้มสะท้อนความเป็นผู้ชาย ให้อารมณ์สุขุม และชั้นสามจะเป็นชั้นที่ใช้สำหรับปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ตกแต่งด้วยสีสันสดใส พร้อมจัดวางอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้อารมณ์สนุกสนาน จุดเด่นอีกประการของบ้าน ทาวน์พลัส คือพื้นที่หลังบ้าน ที่มีความกว้างเป็นพิเศษ สามารถจัดเป็นลานนั่งเล่นท่ามกลางสวนสวยๆ หรือจัดให้เป็นพื้นที่ปาร์ตี้บาร์บีคิวกับเพื่อนๆ ก็ได้ โดยในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ เราได้จัดงาน Grand Opening เพื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้นที่โครงการ โดยได้เชิญดาราชื่อดัง หยาดทิพย์ ราชปาล มาสาธิตการจัดสวนถาดง่ายๆ ภายในบ้าน พร้อมโชว์การร้องเพลงในอัลบั้มใหม่นอกจากนั้นยังได้มอบโปรโมชั่น บ้านตกแต่งครบทั้งหลัง มูลค่ากว่า 500,000 บาท ให้แก่ลูกค้าที่จองบ้านโครงการ 5 ยูนิตแรกเท่านั้น” นางสาวดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าว
ปัจจุบันโครงการทาวน์เฮ้าส์ ของ พลัส ที่เปิดขายอยู่มีทั้งหมด 5 โครงการ ได้แก่ โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค งามวงศ์วาน 25, พลัส ซิตี้พาร์ค ศรีนครินทร์-สวนหลวง, พลัส พาร์ค อเวนิว ลาซาล-ศรีนครินทร์, ทาวน์พลัส พระราม 9, ทาวน์ พลัส ลาดพร้าว 101 และทาวน์พลัส สุวรรณภูมิ “ที่ผ่านมายอดขายของทาวน์เฮ้าส์เติบโตแบบเกินคาด พร้อมมีแผนเดินหน้าพัฒนาโครงการทาวน์เฮ้าส์สู่ตลาดอย่างต่อเนื่องในหลากหลายทำเลมากยิ่งขึ้น โดยภายในปลายปีนี้ พลัส วางแผนจะเปิดตัวโครงการ ทาวน์พลัส อีก 1 โครงการ ซึ่งถือเป็นโครงการส่งท้ายปี 2550” นายปิยบุตร เลิศดำริห์การ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวสรุป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ