"ฟิลม์-รัฐภูมิ" ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง และสมเด็จพระพี่นางฯ ขอพรให้สองพระองค์ ทรงหายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน

ข่าวบันเทิง Tuesday November 6, 2007 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--อาร์เอสฯ.
เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (5 พฤศจิกายน 2550) ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่น “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ศิลปินจากบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณแม่โคมมนต์ ทองมั่ง เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพร แด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ และ สมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ณ ศาลา 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ร่วมกับประชาชนจำนวนมาก ที่ทยอยเดินทางมาลงนามถวายพระพรองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ และ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ ฯ
โดย “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” กล่าวว่า “วันนี้ตนต้องขึ้นเครื่องบินในช่วงดึกเพื่อเดินทางไปทำงาน ที่เมืองลูฮาน ประเทศอาร์เจนตินา ในฐานะ ทูตมูลนิธิที่อยู่อาศัย เพื่อมนุษยชาติประเทศไทย จึงอยากเดินทางมาลงนามถวายพระพรในหลวง และสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ เพื่อเป็นขวัญและ กำลังใจให้กับตนเอง ก่อนจะเดินทางไปทำงานในต่างประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาได้ทราบข่าวพระอาการประชวรของทั้งสองพระองค์ รู้สึกเป็นห่วงทั้งสองพระองค์เป็นอย่างมาก ตนในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ได้อธิษฐานขอพรจากสิ่งศักดิ์ทั้งหลาย จงดลบันดาลให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ทรงหายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน และอยู่เป็นมิ่งขวัญของปวงชนตลอดไป”
นอกจากนี้แล้ว ในวันนี้ เวลา 10.00 น.เช้าวันเดียวกันนี้ ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง “บ่าววี” พันจ่าวีรยุทธิ์ นานช้า สังกัคค่าย อาร์สยาม จำกัด ได้เดินทางไปลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ และ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ ณ ศาลา 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช พร้อมกับร้องเพลง “พ่อแห่งแผ่นดิน” ร่วมกับตัวแทนเยาวชนจากมหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อขอให้ทั้งสองพระองค์ ทรงหายจากพระอาการประชวรในเร็ววัน
บ่าววี กล่าวว่า “ในฐานะคนไทยคนหนึ่งรู้สึกเป็นห่วงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ ฯ เป็นอย่างมาก เพราะพระองค์เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยทุกคน อาการประชวรของพระองค์ในครั้งนี้ นับว่าสร้างความเป็นกังวลให้กับประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้น พวกเราในฐานะตัวแทนศิลปิน จึงเดินทางมาขอพรให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวร และทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ