DIG-MAN Comedian จากเพลงสู่หนังสือการ์ตูน

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--มิวสิคฟาร์ม
DIG-MAN เป็นเพลงหนึ่งของ Fiat Frost จากอัลบั้มพิเศษ Alienation กับเนื้อเพลงแนวเสียดสีสังคมบนดนตรีสังเคราะห์ในแบบ Techno Industrial ซึ่งนอกจากจะทำเพลงแล้ว fiat ยังใช้เวลาว่างพัฒนาแนวคิดที่ว่านี้มาเป็นรูปแบบหนังสือการ์ตูนคอมมิค ล้อเลียนพฤติกรรมซูเปอร์ฮีโร่ฝั่งตะวันตก โดยวางโครงเรื่องให้เกิดขึ้นในประเทศไทยเรานี่เอง
Fiat เผยความสามารถอีกด้านหนึ่งนอกจากดนตรีว่า งานวาดรูปขีดเขียนเป็นงานอดิเรกที่เขาทำต่อเนื่องมาตั้งแต่สมัยเรียน ก่อนมาทำเพลงเคยมีผลงานการ์ตูนในคอลัมน์ Cinema-toon จากนิตยสารภาพยนตร์ Tick A Seat ของ Traffic Corner และเขียนการ์ตูนเป็นตอนๆ เรื่อง Father X ลงในนิตยสารการ์ตูน Cereal ของสยามอินเตอร์คอมมิค ซึ่งต่อมาได้มีการตีพิมพ์รวมเล่มและได้รางวัลจาก 7 Book Awards ครั้งที่หนึ่ง และล่าสุดกับผลงานภาพประกอบให้หนังสือแนววรรณกรรมเยาวชนของ Dr. Pop ที่กำลังจะวางแผงในมหกรรมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 2550
สำหรับ DIG-MAN Comedian เป็นการ์ตูนที่ fiat แต่งเนื้อเรื่องและวาดภาพด้วยตัวเอง เป็นเนื้อหาตอนเปิดตัวให้ผู้อ่านได้รู้จักซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ จัดพิมพ์ด้วยกระดาษอย่างดี อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมสีสันสวยสดทุกหน้า ในราคาสุดคุ้ม เชิญพิสูจน์ผลงานของ fiat ที่แตกแขนงมาจากเพลงในชื่อเดียวกันได้ที่ร้าน B2S ทุกสาขา
สอบถามรายละเอียดเพิ่งเติมติดต่อ
บริษัท มิวสิคฟาร์ม จำกัด
www.musicfarm.co.th
ประสานงาน ติ๊ก 089 455 5559
PR หนอยแน่ 089 203 7094

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ