เซ็นทรัลเวิลด์ ต้อนรับ นางเอกสุดฮอตซีรี่ย์ดัง My Girl “ลีดาเฮ”

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เซ็นทรัลเวิลด์
ในงาน CentralWorld and K.T.C.C present LEE DA HAE Meet and Greet with My Girl 14 กันยายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ !!!
สาวกซีรี่ส์เกาหลีไม่ควรพลาด เตรียมส่งเสียงกรี๊ดด...ดังๆ ต้อนรับนางเอกสาวสวยจากซีรี่ส์สุดฮิต “มาย เกิร์ล รักหมดใจยัยกะล่อน!!” 14 กันยายนนี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับตัวจริง เสียงจริง ของดาราสาวผู้มากความสามารถ “ลีดาเฮ” ในงาน “CentralWorld and K.T.C.C present LEE DA HAE Meet and Greet with My Girl” การประสานความร่วมมืออีกครั้ง ระหว่าง เซ็นทรัลเวิลด์ และบริษัท เคทีซีซี จำกัด บริษัทซึ่งเป็นผู้ดูแลการเดินทางเข้ามาโปรโมท ของศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงชาวเกาหลีในประเทศไทย ร่วมสนุกแบบใกล้ชิด พร้อมร่วมเล่นเกมส์ลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียง 5 ท่าน รับของรางวัลน่ารักๆ จาก ลีดาเฮ ที่เตรียมมาเป็นพิเศษเพื่อมอบให้กับแฟนๆ ในงานนี้งานเดียวเท่านั้น มายลโฉมหน้าใสๆ แบบสาวเกาหลีและความน่ารักของเธอได้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ณ ชั้น 1 โซนฟอรั่ม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ภายในงานพบกับกิจกรรมที่สร้างสรรค์ความสนุกสนานในแบบอบอุ่นและเป็นกันเอง อาทิ การสัมภาษณ์ศิลปิน การเล่นเกมส์ตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้ลีดาเฮ เพื่อรับของขวัญสุดเก๋ ที่เธอเตรียมมาเป็นพิเศษจากประเทศเกาหลี เพียง 5 ชิ้น เท่านั้น โดยแฟนๆสามารถร่วมลุ้นใกล้ชิด ลีดาเฮ ง่ายๆ ผ่านทางเวบไซด์ www.CentralWorld.co.th ชิงที่นั่งใกล้ชิดติดขอบเวที 20 ที่นั่ง และได้ดินเนอร์สุดพิเศษกับ ลีดาเฮ จำนวน 15 ท่านนอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สให้กับผู้เข้าร่วมงาน 5 ท่านแรก ที่จองแพ็คเกจทัวร์ไปเกาหลีกับ Happy Korea ที่จะมีสิทธิ์ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารเย็นเดียวกับนางเอกสาวคนนี้อีกด้วย
ลีดาเฮ ถือได้ว่าเป็นนักแสดงหญิงระดับแถวหน้าคนหนึ่งของเกาหลี ด้วยความน่ารักและสดใสของเธอทำให้ ลีดาเฮ ชนะเลิศการประกวด Miss Chunhyang ลีดาเฮ เริ่มงานแสดงครั้งแรกทางทีวีเรื่อง Heaven’s Fate ตามด้วยผลงานละครเรื่องต่อมา อย่างเรื่อง Green Rose และ My Girl จากบทบาทการแสดงละครที่โดดเด่นของทั้งสองเรื่องนี้เอง ทำให้ ลีดาเฮ ได้รับความชื่นชมและยอมรับจากแฟนๆ ชาวเกาหลี กับความสามารถในการตีบทแตกของเธอ และในฐานะดาราหญิงเจ้าน้ำตา นอกจากนี้ ลีดาเฮ ยังมีผลงานการแสดงตามออกมาอีกหลายเรื่องและยังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมอีกด้วย
ลีดาเฮ จะเดินทางถึงประเทศไทยในวันอังคารที่ 11 กันยายนนี้ เที่ยวบิน TG 659 และมีกำหนดการไปเยี่ยมมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ คลองเตย ในเช้าวันที่ 12 กันยายน และในวันที่ 14 กันยายน จะมาร่วมงานแถลงข่าวและมีตแอนด์กรี๊ดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก่อนที่จะเดินทางกลับเกาหลีภายในวันเดียวกัน โดยเที่ยวบิน TG 656
โอกาสพิเศษอีกครั้งที่คุณจะได้พบกับดาราเกาหลีขวัญใจชาวซีรี่ย์ และครั้งแรกกับเธอคนนี้ ลีดาเฮ วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2550 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ชั้น 1 ลานฟอรั่ม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ The Bangkok Lifestyle Landmark ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
ณวนุช สรรพบพิตร / น้ำผึ้ง บัวเจริญ
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลเวิลด์ จำกัด
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4112 โทรสาร 0-2264-5575
E-Mail: www.centralworld.co.th
สุชีรา หุณะปุญ (Tooky) แผนก Entertainment
บริษัท เค. ที. ซี .ซี จำกัด
โทร. 0-25395770 มือถือ 089-595-9722 โทรสาร 0-2932-4467
E-Mail: tookypotter@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ