อ.ยิ่งศักดิ์ ฉก ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง มาแฉ..!! ในรายการ “ครัวกันเอง” พุ่งประเด็น “ขวัญใจชาวสีม่วง”

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ไลฟ์ ทีวี
รายการ “ครัวกันเอง” 3 ทุ่มตรง วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย.นี้ สาวแท้สาวเทียมทั้งหลายเตรียมเฝ้าหน้าจอทีวีกันให้ดี....!! เพราะอ.ยิ่งศักดิ์ พิธีกรฝีปากกล้าของเราได้ร่อนเทียบเชิญนักร้องลูกทุ่งสุดหล่อ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” ให้มานั่งพูด-คุย แบบแคะ-แกะ-เกา ชนิดที่เรียกว่า...กันเอ๊ง..กันเอง
โดยมีประเด็นสุดฮอตที่หลายๆคนยังเกิดอาการฉงนสงสัยความเป็นผู้ชายในแบบของทัช ณ ตะกั่วทุ่ง พร้อมแฉความลับของหนุ่มน่าตาดีคนนี้ต่อไปอีกว่า ทัช ณ ตะกั่วทุ่งเป็นคนที่ปล่อยให้เดินทางโดยลำพังไม่ได้เพราะจะหลงทางบ่อยมาก..ร้อนถึงเจ้าตัวรีบออกมาชี้แจงว่า “เรื่องของเรื่องก็คือผมมาทำงานสายนั่นเอง อ.ยิ่งศักดิ์ก็เลยหยิบประเด็นหลงทางมาแซวผมครับ...(ยิ้มอายๆ) และอีกประเด็นที่มีคนสงสัยในความเป็นผู้ชายแบบของผม ก็ไม่มีอะไรหรอกครับ เพราะผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะมาก สามารถคบได้ ทุกเพศ ทุกวัย สำหรับข่าวที่ผมสนิทกับดีเจ.คนหนึ่ง ผมสามารถยืนยันครับ..ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ” หนุ่มทัชได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้ม
และงานนี้อ.ยิ่งศักดิ์ยังมีคำถามเด็ดๆอีกมากมายที่จะแคะ-แกะ-เกาหนุ่มทัช ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผู้หญิง เรื่องงาน ที่สำคัญอ.ยิ่งศักดิ์ยังได้ชวนแขกรับเชิญหนุ่มเข้าครัว เพื่อทำอาหารบำรุงสุขภาพแบบง่ายๆอย่าง “บะหมี่กุ้งสดแกงเลียง” แถมด้วย “โอริโอสมูทตี้” อีกด้วย ถ้าอยากจะรู้ว่าเมนูพิเศษนี้จะหน้าตาที่ออกมาจะเป็นอย่างไร? ติดตามการแฉกลางครัวครั้งนี้กันได้...ในรายการ “ครัวกันเอง” วันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย.นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เชอรี่ แขก หมิว
02-308-5555 ค่อ 5523,5581

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ