ตอบรับพัฒนาการมือถือแนวใหม่ไปกับ G-Net G999 nano

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2007 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--G-Net Mobile Phone
หลังจากที่บริษัท ไวร์เลส แอ็ดวานซ์ ซิสเต็ม จำกัด ตัวแทนจำหน่าย G-Net Mobile Phone ในประเทศไทยได้ผลิตมือถือภายใต้ Brand G-Net ออกมาแล้วหลายรุ่น ซึ่งแต่รุ่นเน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นด้านการดีไซน์ที่แปลกแหวกแนว หรือจะเป็นด้านคุณสมบัติของฟังก์ชันที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละรุ่น และ G999 nano Small and Slim Design by G-Net เป็นอีกหนึ่งมือถือดีไซน์เรียบหรูที่หลายๆ คนให้การยอมรับในขณะนี้
ครั้งแรกที่เห็นโทรศัพท์มือถือ G-Net รุ่น G999 nano นี้ คาดว่าหลายคนต้องทึ่งกับขนาดของเครื่องที่มีขนาดเล็กกว่าฝ่ามือ ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของวงการมือถือที่มีการพัฒนาไปอย่างไม่หยุดนิ่ง ที่วันนี้ทำให้วงการมือถือมีมือถือขนาดเล็กกะทัดรัดและบอบบาง พกพาง่ายสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งมือถือรุ่นนี้ถือว่าเล็กสุดๆ เมื่อเทียบกับโทรศัพท์มือถือทั่วๆไป ด้วยรูปทรงแบบ Bar Type หรือแบบแท่ง ตัวเครื่องใช้วัสดุที่ทำจากพลาสติกบวกกับ สแตนเลสสติลในส่วนฝาหลัง ขนาดเครื่อง 92x35x12 มิลลิเมตร น้ำหนัก 45 กรัม หน้าจอสีแบบ TFT LCD 262,144 สี ความละเอียด 128x160 pixels กล้องดิจิตอลความละเอียด 1.3 Mega Pixels สามารถเพิ่มหน่วยความจำนอกด้วย Micro SD Card ได้ถึง 1 GB
นอกจากนี้ G999 nano ที่มี Concept ว่า Small and Slim Design by G-Net แล้วจากคุณสมบัติที่เน้นเอาใจคนชอบ Multimedia อย่างดูหนัง ฟังเพลง Mp3 บันทึกวีดีโอและบันทึกเสียงได้อย่างคมชัดและบันทึกได้แบบต่อเนื่องจนกว่าหน่วยความจำจะเต็มจึงสามารถเรียก G999 nano นี้ได้อีกว่าเป็น Mini Multimedia Phone
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ G-Net Mobile Phone
โทร.0 2956 4833 E-mail : gnet_pr@hotmail.com

แท็ก ฟังก์ชัน   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ