สายการบินลุฟท์ฮันซ่าร่วมมือกับพันธมิตรใหม่เพื่อขยายช่องทางการจองโรงแรมและให้บริการรถเช่าชั้นนำ ผ่านทางเว็บไซต์ www.lufthansa.com

ข่าวทั่วไป Tuesday October 30, 2007 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผู้โดยสารของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย เนื่องจากสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ทำข้อตกลงร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตร HRS บริษัทที่มีชื่อเสียงในการให้บริการด้านการจองโรงแรม รวมถึง Sixt และ Avis บริษัทรถเช่าชั้นนำเพื่อทำการขยายขอบเขตการให้บริการที่เพิ่มมากขึ้นผ่านทางเวบไซต์ www.lufthansa.com
ด้วยการร่วมมือกับบริษัท HRS ผู้โดยสารของสายการบินลุฟท์ฮันซ่าจะสามารถจองโรงแรมล่วงหน้าได้มากกว่า 225,000 โรงแรมทั่วทุกมุมโลกในทุกระดับราคา โดยโรงแรมดังกล่าวนี้ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสารของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า โจเซฟ บอกดานสกี้ รองประธานฝ่ายขายประจำประเทศเยอรมันนีและฝ่ายบริการลูกค้ารายใหญ่ทั่วโลกของสายการบินลุฟท์ฮันซ่า กล่าวว่า “นอกเหนือจากการจองเที่ยวบินผ่านทางเวบไซต์ ในปัจจุบันบริษัทของเรายังได้เพิ่มบริการกับบริษัทพันธมิตรที่มีประสบการณ์สูงอีกด้วย ด้วยข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจนี้ ทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าสามารถขยายบริการในส่วนของการให้บริการการจองโรงแรมและบริการรถเช่าผ่านทางระบบออนไลน์เพิ่มมากขึ้น” นักธุรกิจหรือ นักท่องเที่ยวสามารถสำรองที่พักผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งจะมีระบบยืนยันการจองตอบรับทันที โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกไมล์ แอนด์ มอร์ (Miles & More) จะสามารถทำการค้นหาโรงแรมในเครือพันธมิตรที่สามารถสะสมไมล์ได้ โดยระบบพิเศษนี้ได้ทำการติดตั้งอยู่ในระบบแล้ว
ยิ่งไปกว่านั้นบริการรถเช่าของบริษัท Avis ที่มีศูนย์บริการครอบคลุมมากกว่า 4,900 แห่งใน161 ประเทศ รวมถึง บริษัท Sixt ซึ่งมีศูนย์บริการครอบคลุมมากกว่า 3,500 แห่งใน 85 ประเทศ พร้อมด้วยบริการรถลิมูซีนรับ-ส่ง สำหรับนักธุรกิจกว่า 600 จุดหมาย ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกับการรับบริการชั้นเยี่ยม สำหรับการจองรถกับบริษัททั้งสองแห่ง ผู้โดยสารที่เป็นสมาชิกไมล์ แอนด์ มอร์ (Miles & More) จะสามารถสะสมไมล์ รวมถึงการได้รับบริการในเงื่อนไขพิเศษ ทางสายการบินลุฟท์ฮันซ่าได้ทำการเซ็นสัญญาข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจกับเครือข่ายโรงแรมพันธมิตร และ บริษัทรถเช่าชั้นนำดังที่กล่าวมาแล้วในระยะยาวอีกด้วย
ลุฟท์ฮันซ่าสายการบินเยอรมันให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ และ เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทุกวัน โดย 3 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังนครโฮจิมินท์ และอีก 4 เที่ยวบินสามารถเชื่อมเส้นทางต่อไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ เส้นทางการบินดังกล่าวทำให้สายการบินลุฟท์ฮันซ่าถือเป็นสายการบินยุโรปชั้นนำที่ให้บริการในภูมิภาคนี้ ด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อที่มากที่สุดไปสู่และจากทวีปยุโรป รวมทั้งไปสู่เมืองสำคัญอีกสองเมืองภายในภูมิภาค
เกี่ยวกับสายการบินลุฟท์ฮันซ่า
กลุ่มบริษัทสายการบินลุฟท์ฮันซ่า เป็นกลุ่มธุรกิจเอกชนเต็มรูปแบบ ที่ให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศในแบบต่างๆ ทั้งการเป็นสายการบินขนส่งผู้โดยสารเชิงพาณิชย์ การขนส่งสินค้าและพัสดุ การให้บริการอาหารบนเครื่องบิน การซ่อมบำรุงและให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศอากาศยาน สายการบินลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินขนาดใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยบริการเส้นทางบินสู่ 192 จุดหมายปลายทางใน 78 ประเทศทั่วโลก อันรวมทั้ง 21 จุดหมายหลักในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ลุฟท์ฮันซ่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ร่วมก่อตั้งกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลอันซ์ซึ่งได้พัฒนาจนเป็นหนึ่งในกลุ่มพันธมิตรทางการบินที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่www.lufthansa.com
ออกโดย
Deutsche Lufthansa AG
Corporate Communications
Asia & Pacific
เผยแพร่โดย
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทรศัพท์ 0 2260 5820, โทรสาร 0 2260 5847-8, อีเมล์: tqprthai@tqpr.com

แท็ก รถเช่า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ