Gossip News: เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
แฟนคลับ “ซาโตชิ” ฟังทางนี้ “โดโรโระ ดาบล่าพญามาร” วางแผงแล้วจ้า
ได้รับความนิยมตั้งแต่เป็นฉบับการ์ตูน สำหรับ “โดโรโระ ดาบล่าพญามาร” ล่าสุดถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์โดยมีขวัญใจสาว ๆ “ซาโตชิ ซึมาบูกิ” ประกบคู่กับสาวตาโต “โค ชิบาซากิ” ก็แรงไม่แพ้เวอร์ชั่นการ์ตูน งานนี้ “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ไม่ทำให้แฟนคลับรอนาน ได้ฤกษ์วางแผงไปแล้วกับดีวีดีและวีซีดี “โดโรโระ ดาบล่าพญามาร” รีบหาซื้อมาเก็บไว้สะสมก่อนที่จะกลายเป็นของหายากนะจ้ะ ตามแผงร้านค้าชั้นนำทั่วไป...
ฟากแดนกิมจิก็ไม่น้อยหน้า “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ส่ง “พ่อครับ อัดให้ยับเลยพ่อ” (Fly Daddy Fly) ลงแผ่น
นี่ก็แฟนคลับเยอะเหมือนกัน สำหรับดาราหนุ่มหน้าหวาน “ลี จุน กี” กับผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาสลัดภาพเกย์และหนุ่มหวานไปอย่างสิ้นเชิง ใน “พ่อครับ อัดให้ยับเลยพ่อ” (Fly Daddy Fly) งานนี้คิวบู๊เพียบ ทำเอาแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดแทบโรงแตกมาแล้ว สำหรับคนที่พลาดไม่ต้องเสียใจ “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ปล่อยของดีออกมาวางจำหน่ายแล้วจ้า วันนี้ในรูปแบบดีวีดีและวีซีดี...
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” คว้าหนังคุณภาพ “ด้วยโลหิต แด่อิสรภาพ” (Children of Glory) เข้าโรง
หลังจากได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์ฉายเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพปีนี้ ทำเอาคนในแวดวงการภาพยนตร์ประทับใจกันไปถ้วนหน้ากับภาพยนตร์คุณภาพอย่าง “ด้วยโลหิต แด่อิสรภาพ” (Children of Glory) ภาพยนตร์หลากแนว ทั้งชีวิต ประวัติศาสตร์ โรแมนติก และสงคราม ในเรื่องเดียวกัน ล่าสุด “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ได้ฤกษ์เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ 20 กันยายนนี้ที่สกาล่า เท่านั้นนะจ้ะ
“ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” (The Witnesses) หนังดีที่น่าดูของชาวสีม่วง
ต้องขอบอกก่อนว่าไม่ใช่หนังเกย์ แต่มีเรื่องราวเกี่ยวกับรักร่วมเพศ ที่งานนี้ดูแล้ว ได้แง่คิดดี ๆ กลับไปเยอะแยะ เพราะหนังนำเสนอถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ ความรักและการค้นพบของตัวเองของนักเขียนสาว, คุณหมอ, ตำรวจ และหนุ่มน้อยวัย 17 ที่เดินทางไปด้วยกัน โดยมี “โรคเอดส์” เป็นบทสรุป ฝีมือผู้กำกับมือดี สัญชาติฝรั่งเศส “อองเดร เตชิเน” จุดจบของหนังจะเป็นอย่างไรนั้นคอยติดตามชม 4 ต.ค.นี้ จ้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ