มูลนิธิ “เราจะเป็นคนดี” จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตคาราบาว “เราจะเป็นคนดี”

ข่าวปฏิทินข่าว Monday October 29, 2007 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เรด บีท
จัดคอนเสิร์ตคาราบาว “เราจะเป็นคนดี” เพื่อหารายได้เข้ามูลนิธิ “เราจะเป็นคนดี” ของท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผบ.ตร.แห่งชาติ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2550 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ อินเดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก
ด้วยทาง มูลนิธิ “เราจะเป็นคนดี” ของท่านพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผบ.ตร.แห่งชาติ ประธานมูลนิธิ ฯ ร่วมกับ ศิลปินวงคาราบาว จัดแถลงข่าว คอนเสิร์ตคาราบาว “เราจะเป็นคนดี” เพื่อหารายได้เข้ามูลนิธิ“เราจะเป็นคนดี”รณรงค์ปลูกฝังให้เยาวชนคนในชาติประพฤติตนเป็นคนดี ต่อสังคม ในปัจจุบัน และอนาคต
คอนเสิร์ต ในครั้งนี้ ท่านจะได้พบกับศิลปินรุ่นลายคราม ที่ได้ร่วมมือ เราจะเป็นคนดี อาทิ ต้อย เศรษฐา ศิรฉายา,ฉันทนา กิติยาพันธ์,สุดา ชื่นบาน,ติ๊ก ชิโร่,เครนเซนโต้,บี๋ คณาคำ อภิรดีโป่ง หิน เหล็ก ไฟ เหล่านักเรียนจากโรงเรียนสตรีวิทย์ , โรงเรียนศึกษานารี,โรงเรียนวัดชิโนรส จะมาแสดงรีวิวประกอบเพลง 80 พรรษามหาราชา “ชุดเทิดไท้องค์ราชัน” และบทเพลง “เกิดมาต้องทดแทนบุญคุณแผ่นดิน” ของพณ.ท่านพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองค์มนตรี และรัฐบุรุษ
จึงใคร่ ขอเรียนเชิญ ท่านสื่อมวลชน ทุกแขนง ร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตคาราบาว “เราจะเป็นคนดี” ในวันพฤหัสที่ 1 พฤศจิกายน นี้ เวลา 10.00 น. ณ บางกอกฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ