เอส-26 โปรเกรส โกลด์ จับมือ มูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ สนับสนุนงานเอ็กซ์โปเด็กแห่งปี “คิดส์ ออฟ เดอะ เวิลด์”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
ไวเอท รุกจัดกิจกรรมส่งเสริมเจ้าตัวเล็กเก่งครบรอบด้านต่อเนื่อง จับมือมูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ สนับสนุนงานมหกรรม “คิดส์ ออฟ เดอะเวิลด์” งานเอ็กซ์โปร์สำหรับเด็กที่ยิ่งใหญ่แห่งปี 29 ก.ย.-7 ต.ค. นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
นายวิชิต พยุหวรรธนะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไวเอท ผู้ผลิตนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ และ เอส-26 โปรมิส โกลด์ เปิดเผยว่า ไวเอท ได้ร่วมกับ มูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ จัดกิจกรรมส่งเสริมเจ้าตัวเล็กเก่งครบรอบด้าน และพัฒนาศักยภาพเด็กไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ไวเอท ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดงานมหกรรม “คิดส์ ออฟ เดอะเวิลด์” งานเอ็กซ์โปร์สำหรับเด็กที่ยิ่งใหญ่แห่งปี ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ก.ย.-7 ต.ค. นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี
นายวิชิต กล่าวว่า ไวเอท ได้ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการเจ้าตัวเล็กแบบครบรอบด้านทั้ง 3 ด้านที่เป็นพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมศักยภาพของเด็กไทยให้มีความเก่งครบรอบด้าน คือ กิจกรรมเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการด้านสมอง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกายให้เติบโตแข็งแรง
โดยในแต่ละกิจกรรมจำลองให้เป็น เมืองแห่งการเรียนรู้ (Learning City) ในลักษณะการเรียนรู้ที่เกิดขึ้นจริงจากสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัว ให้ได้รับประสบการณ์ที่จะสามารถพัฒนาในแต่ละด้าน อีกทั้ง มูลนิธิส่งเสริมเด็กปัญญาเลิศ ยังได้จัดกิจกรรมทดสอบความเก่งรอบด้าน และค้นหาความถนัดในแต่ละด้านของเจ้าตัวเล็ก เพื่อเป็นแนวทางให้คุณพ่อคุณแม่ในการส่งเสริมพัฒนาการในด้านนั้นๆ ต่อไป พร้อมปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญถึงปัญหาสุขภาพ และโภชนาการของเจ้าตัวเล็ก
นอกจากนี้ ไวเอท ยังได้เตรียมกิจกรรมบันเทิง การแสดง และเกมส์ ต่างๆ พร้อมของสมนาคุณพิเศษอีกมากมายให้กับลูกค้าของนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลดฺ์ และเอส-26 โปรมิส โกลด์ ได้ร่วมสนุกเฉพาะภายในงานมหกรรม คิดส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ นี้เท่านั้น จึงขอเชิญชวนน้องๆเจ้าตัวเล็กมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆได้ที่บูธไวเอท ภายในงาน มหกรรม”คิดส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชนไทย รวมทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และครอบครัว โดยไวเอทยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนกิจกรรมดีๆสำหรับเจ้าตัวเล็กอย่างนี้ต่อไปในอนาคต
สอบถามข้อมูลฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด
คุณนิรมล และ คุณมยุรี โทร.718-3800-5 ต่อ 133 และ 135

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ