ฮัทช์ จับมือ เอเซียซอฟท์ รุกตลาดวัยรุ่นขยายฐานลูกค้าระบบเติมเงิน ชูแคมเปญ “ก๊วนเกม ก๊วนฮัทช์” โปรโมชั่นในรูปแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 11, 2007 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--พริสไพออริตี้
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ ผู้นำด้านการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ไร้สายความเร็วสูงด้วยเทคโนโลยี CDMA 2000 1x ร่วมกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเกมออนไลน์อันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดโปรโมชั่นพิเศษรูปแบบใหม่ “ก๊วนเกม ก๊วนฮัทช์” สำหรับลูกค้าของเอเซียซอฟท์โดยเฉพาะ เอาใจลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นคอเกมออนไลน์ ที่ใช้บัตร @Cash ทุกราคา ทุกช่องทาง เน้นให้โปรโมชั่นโทรนอกเวลาเรียน ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้โทรศัพท์มือถือที่แตกต่างของวัยรุ่น
นายสุภวัส พรหมวิทักษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดพรีเพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด (ฮัทช์) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับบริษัท เอเชียซอฟท์ ในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือทางการตลาดครั้งสำคัญของฮัทช์ ในการขยายฐานลูกค้าระบบเติมเงินในกลุ่มของวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ที่แตกต่างจาก จากกลุ่มลูกค้าอื่นๆ โดยลูกค้ากลุ่มนี้จะมีการใช้โทรศัพท์ในช่วงเวลาหลังเลิกเรียนจนถึงก่อนนอน ซึ่งในตลาดยังไม่มีโปรโมชั่นค่าโทรใดที่ตอบสนองได้ตรงกับพฤติกรรมดังกล่าว โดยฮัทช์ได้นำเสนอซิมระบบเติมเงิน “โทรไม่อั้นเที่ยงวันยันเที่ยงคืน” ที่ให้ผู้ใช้สามารถโทรได้ไม่จำกัดในช่วงเวลาดังกล่าว ด้วยค่าบริการเพียงวันละ 10 บาท นอกจากนั้นเพื่อให้ลูกค้าเอเชียซอฟท์เข้ามาใช้บริการของฮัทช์ได้ง่ายขึ้น ฮัทช์ได้มอบส่วนลดพิเศษสำหรับโทรศัพท์มือถือ 2 รุ่น คือ Kyocera KZ-F520 และ Hutch C163 ที่มีลูกเล่นและรูปลักษณ์ที่โดนใจกลุ่มวัยรุ่นอีกด้วย ”
คุณศิริรัตน์ ไวยศรายุทธ Senior Project Manager บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “สำหรับในส่วนของโปรโมชั่น “ก๊วนเกม ก๊วนฮัทช์” ครั้งนี้ ถือเป็นโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าเอเชียซอฟท์ฯ โดยเกมเมอร์ที่ซื้อบัตรเติมเงิน @Cash ราคาใดก็ได้ สามารถเก็บบัตรที่ใช้งานแล้วนำไปเป็นส่วนลดในการแลกซื้อโทรศัพท์มือถือของฮัทช์ในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมซิมพิเศษ ได้ที่ฮัทช์ช็อปทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งเราคาดว่าแคมเปญดังกล่าว จะสร้างความพึงพอใจให้กับเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเป็นการสร้าง Value Added ให้กับบัตร @Cash นอกเหนือไปจากการใช้เติมเวลาและซื้อไอเท็มในเกมส์ต่างๆ ของเอเชียซอฟท์ฯ อีกทั้งยังช่วย Drive ในเรื่องยอดขายได้เป็นอย่างดี”
ลูกค้าของเอเซียซอฟท์ฯ ที่ซื้อบัตร @Cash ทุกราคา ทุกช่องทาง ตั้งแต่ราคา 28, 55, 89, 159, 189, , 245, 450, 349, 888 บาท สามารถใช้สิทธิ์แลกซื้อโทรศัพท์มือถือ Hutch C163 ได้ในราคาพิเศษเพียง 1,840 บาท หรือ Kyocera KZ-F520 ในราคา 2,290 บาท พร้อมซิมโทรไม่อั้นเที่ยงวันยันเที่ยงคืน และโบนัสค่าโทร 30 บาททันที และถ้าโทรนอกช่วงเวลาโทรไม่อั้น จะคิดค่าบริการนาทีแรก 3 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 50 สตางค์ โดยสามารถใช้โปรโมชั่นได้ถึง 31 ธันวาคมศกนี้ นอกจากนี้ยังได้รับ CD เกมออนไลน์ยอดฮิต พร้อม Item Code ของเกม Cabal จากเอเชียซอฟท์ ที่ Hutch Shop ทุกสาขา ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. — 31 ต.ค.นี้
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
เกี่ยวกับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์เกมคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ประเภทเกมคอมพิวเตอร์และเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากการร่วมมือกับ กราวิตี้ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์เกมออนไลน์ที่โด่งดังทั่วโลก “Ragnarok” ด้วยการพัฒนาเป็นภาษาไทยและประสบความสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์จากไต้หวัน พร้อมนำเสนอบริการเกมออนไลน์ชั้นนำอื่นๆ เช่น เกม Yulgang Online, Maple Story, Audition Dance Online, BnB, Cabal Online, Darkness and Light และ TS Online เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.asiasoft.co.th
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
คุณวัชชา ดวงสุวรรณ
โทร.0-2712-7471-3
089-962-2046

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ