“ไฟว์ไลฟ์” ชวนศิลปินร่วมทอล์ก พร้อมโชว์มิวสิกใหม่ตลอดสัปดาห์ !!!

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
มีเรื่องราวดีๆ มาฝากกันก่อนเข้านอนเช่นเคย สำหรับรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ทางททบ. 5 ซึ่งตลอดสัปดาห์นี้ 6 หนุ่มพิธีกร “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว — อ๋อง และปอ” ก็ได้ชักชวนเหล่าศิลปินมาร่วมพูดคุยกันมากมาย แถมยังมีมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ๆ ออกอากาศให้ชมกันครั้งแรกอีกเพียบ
วันจันทร์ที่ 24 ก.ย. 50 เป็นค่ำคืนพิเศษของรายการ “ไฟว์ไลฟ์” แน่นอนเมื่อสาวสวย “มาช่า วัฒนพานิช” มาเยือนรายการพร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวของอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 10 "Let’s have fun...tonight" นอกจากนี้ยังมีมิวสิกวีดิโอ 2 ใหม่ล่าสุด “เตือนให้จำ” และ “ทนอีกหน่อย” ของหนุ่ม “อ๊อฟ — ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” จากอัลบั้มชุดล่าสุด “OFFERING LOVE”
วันอังคารที่ 25 ก.ย. 50 “ไฟว์ไลฟ์” ยังมีมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ อีกแน่นอน สำหรับคอเพลงร็อคพลาดไม่ได้กับเพลง “เพลงของคนโง่” จากหนุ่มๆ วง “SWEET MULLET” (สวีท มูลเล็ท)
วันพุธที่ 26 ก.ย. 50 หลังจากปล่อยเพลง “หัวใจไม่ฟังเหตุผล” ออกมาจนถูกอกถูกใจแฟนเพลงที่คิดถึง ล่าสุดหนุ่ม “เอ็ม — อรรถพล” ก็ขอมาเยือนรายการ “ไฟว์ไลฟ์” เพื่อพูดคุยถึงการทำงานเพลงลำดับที่ 3 “My Way” (มาย เวย์) แฟนตัวจริงห้ามพลาด
วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. 50 เป็นคนรุ่นใหม่หัวใจต้องรักชาติกันอยู่แล้ว และค่ำคืนนี้ 3 หนุ่ม “อิคคิว — ปอ — หลุยส์” จะขอแนะนำเมนูอร่อยๆ จากลองกองใต้ช่วยชาติผ่านทางหน้าจอโทรทัศน์กันอีกครั้ง แต่คราวนี้จะเป็นเมนูอะไร เอร็ดอร่อยแค่ไหนแฟนๆ ติดตามชมได้ทาง “ไฟว์ไลฟ์”
วันศุกร์ที่ 28 ก.ย. 50 ปิดท้ายสัปดาห์นี้ 3 หนุ่ม “ปอ — โบ หลุยส์” 3 จะพาแฟนรายการไปเกาะติดเรื่องราวของ “อัสนี — วสันต์ ร่ำไร คอนเสิร์ต” คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของ 2 พี่น้อง “อัสนี —วสันต์” ที่กำลังจะมีขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 17 พ.ย. นี้ จะพิเศษขนาดไหนห้ามพลาด
ติดตามชมความสนุกสนานที่ให้อะไรมากกว่าการ “ดู” กับรายการ “ไฟว์ไลฟ์” สดทุกคืนตลอด วันจันทร์ที่ 24 — วันศุกร์ที่ 28 ก.ย. 2550 นี้ เวลา 00.15 -01.05น. (หลังข่าวเที่ยงคืน)ทาง ททบ. 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ