“โรส มีเดียฯ” เอาใจแฟนคลับแมวสีฟ้า ส่งโดราเอมอน ตอนใหม่ “โนบิตะ โดราเอมอน ฝ่าแดนเขาวงกต”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2007 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
“โรส มีเดียฯ” เอาใจแฟนคลับแมวสีฟ้า ส่งโดราเอมอน ตอนใหม่ “โนบิตะ โดราเอมอน ฝ่าแดนเขาวงกต” พิเศษสุด แถมฟรี พัดลมมือถือสุดเท่ห์ (พร้อมไฟฉายในตัว) ในรูปแบบ วีซีดี วันนี้ทั่วประเทศ
บริษัทโรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เอาใจคุณหนูๆได้สนุกกันอีกครั้ง โดยชวนน้องๆ และครอบครัว มาร่วมผจญภัยเหนือจิตนาการกับทางรอดของโลที่โดราเอมอน และเพื่อน ๆ ต้องหาทางออไปให้ได้ ในตอน “โนบิตะ โดราเอมอน ฝ่าแดนเขาวงกต” ซึ่งโดราเอมอน และเพื่อนๆ จะพาน้องๆไปผจญภัย พร้อมความสนุกสนานท้าทายเหนือคำบรรยาย พิเศษสุด แถมฟรี พัดลมมือถือสุดเท่ห์ (พร้อมไฟฉายในตัว) น้องๆ หาชมได้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ได้แล้วทั่วประเทศ
โนบิตะ โดราเอมอน ฝ่าแดนเขาวงกต” งานนี้... โดราเอมอน และ โนบิตะพร้อมผองเพื่อน ผจญภัยเหนือจินตนาการในดาวฉะโมฉะถูกศาสตราจาร์ยนะโปกิสโตเร่อร์กับพวกโรบ็อทยึดครองซาปิโอ้หนีมายังโลกพร้อมกับเกาะบุริคิและความลับเขาวงกตที่อยู่ชั้นใต้ดินของโรงแรมบุริคินโนบิตะกับพวกถูกขอร้องให้ช่วยต่อสู้กับพวกโรบ็อท. การผจญภัยครั้งใหญ่จึงเริ่มต้นขึ้น…!
ติดตาม..เรื่องราวการ์ตูนอมตะ เจ้าแมวสีฟ้าในตอน “โนบิตะ โดราเอมอน ฝ่าแดนเขาวงกต”
พิเศษสุด แถมฟรี พัดลมมือถือสุดเท่ห์ (พร้อมไฟฉายในตัว) มีวางจำหน่ายแล้วในรูปแบบวีซีดีวันนี้ทั่วประเทศ งานนี้แฟนคลับพลาดไม่ได้ ..!!
ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณสุราช (เอก) 0-1987-0490
โทรศัพท์ 02-294-2222 ต่อ 4704

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ