เด็กๆ ใจกล้าบุกป้อนนมลูกเสือโคร่งขาว ที่ “สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” ทายสิ...ลิ้นยีราฟยาวเท่าไหร่?

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เด็กๆ ใจกล้าบุกป้อนนมลูกเสือโคร่งขาว ที่ “สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” ทายสิ...ลิ้นยีราฟยาวเท่าไหร่? ร่วมหาคำตอบได้ใน “สวนสัตว์มหาสนุก” (ติดตามได้ 29 ก.ย. 50 นี้)
ถึงเวลาเอาใจช่วยเด็กๆ กับการท่องโลกแห่งสวนสัตว์เพื่อปฎิบัติภารกิจครั้งสำคัญไปกับรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” ทางช่อง 3 กันอีกแล้ว ซึ่งในเช้าวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2550 นี้ เวลา 08.45 — 09.15 น. พิธีกรคู่หูทั้ง “พรานโป้ง” (ดีเจโป้ง — ณัฏฐพงษ์ แตงเกษม) และผู้ช่วยพิธีกร “มิสเตอร์ทิงก้า” ยังคงปักหลักอยู่ที่ “สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” จ. ชลบุรี ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว เพราะสวนสัตว์แห่งนี้ยังมีเรื่องราวจากสัตว์น้อยใหญ่ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้อีกมากมายนั่นเอง
โดยน้องๆ หน้าใสที่รอรับภารกิจต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว ยังคงมีท่าทางมั่นอกมั่นใจทั้ง 2 ทีมได้แก่ “Red ranger” (สีแดง) ซึ่งมีสมาชิกคือ “น้องซัน — ด.ช. ณัฐพล ขุนศรี” และ “น้องพั้นช์— ด.ญ. จิดาภา กลิ่นหอม” ส่วนทีม “Green fighter” (สีเขียว) ได้แก่ “น้องเอมี่ — ด.ญ. เอมิกา บุญเดช และ “น้องไช้ — ด.ช. ชานนท์ เลิศนีรนาท” ซึ่งภารกิจที่เด็กๆ ได้รับยังชวนให้หวาดเสียวไม่น้อย เพราะคราวนี้ทีม “Green fighter” (สีเขียว) จะต้องเข้าไปป้อนนมลูกเสือโคร่งขาว และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้บ้างหลังจากทีม “Red ranger” (สีแดง) ทำสำเร็จไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน นอกจากนี้เจ้ายีราฟคอยาวที่ใครๆ ว่าเป็นสัตว์บกที่สูงที่สุดในโลกยังมีทีเด็ดอยู่ที่ลิ้นซึ่งยาวเฟื้อยเหลือเกิน แต่รู้บ้างหรือเปล่าว่าลิ้นของยีราฟจะมีความยาวกี่เซนติเมตร? ทั้งหมดนี้มีคำตอบให้ติดตามได้เช้าวันเสาร์นี้
ติดตามชมความชาญฉลาด และวีรกรรมความกล้าของเด็กๆ ซึ่งร่วมรับภารกิจมันกันที่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว” ในรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 50 นี้ เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางช่อง 3
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี 02 — 669 — 8326 — 9

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ