วิทยากรระดับโลกตอบรับร่วมงาน ATIC @Bangkok 2008 เปิดจองบัตรฟังสัมมนาแล้วตั้งแต่วันนี้

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2007 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--เน็กซ์วิว
ดารีล กัปปี, เรย์ บารอส, ลี ซิน จิง กูรูด้านหุ้นและการเงินระดับโลกตอบรับเป็นวิทยากรงานสัมมนาในมหกรรมการเงินแห่งภูมิภาคเอเชีย หรือ ATIC @Bangkok วันที่ 12-13 ม.ค.นี้ ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ “เน็กซ์วิว” ในฐานะผู้จัดงาน เผยเปิดจองบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ในราคาบัตรละ 300 บาทสำหรับผู้สนใจทั่วไป และ นักศึกษาในราคาบัตรละ 150 บาท พิเศษ! จองบัตรตั้งแต่วันนี้รับส่วนลด 10%
บริษัท เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการข้อมูลออนไลน์ จะจัดงานสัมมนาเกี่ยวกับเรื่องการเงินและการลงทุนครบวงจร ในงานมหกรรมการเงินแห่งภูมิภาคเอเชีย (Asia Traders & Investors Convention) หรือ ATIC @Bangkok ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12-13 มกราคม 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
งาน ATIC @Bangkok นอกจากจะมีกิจกรรมการสัมมนาสำหรับผู้ลงทุนโดยการให้ความรู้ในเรื่องการเงินและการลงทุนทุกรูปแบบแล้ว ยังมีกิจกรรมนิทรรศการของหน่วยงานและสถาบันที่เกี่ยวข้องในแวดวงการเงินและการลงทุน เพื่อให้นักลงทุนและผู้สนใจได้อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ อีกด้วย
สำหรับงานสัมมนามีมากกว่า 40 หัวข้อที่น่าสนใจ พลาดไม่ได้!! เพราะงานนี้ เน็กซ์วิว ได้เชิญวิทยากรระดับโลกมาให้ความรู้เฉพาะในงาน ATIC @Bangkok อาทิ ดารีล กัปปี (Daryl Guppy) ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติในเรื่องกลยุทธ์การลงทุนจากประเทศออสเตรเลีย, เรย์ บารอส (Ray Barros) อดีตผู้จัดการกองทุนจากประเทศฮ่องกงและออสเตรเลีย, เบนนี่ ลี (Benny Lee) ผู้มีประสบการณ์ด้านการลงทุนในหลักทรัพย์จากประเทศมาเลเซีย, คอลลิน ลี ซิน จิง (Collin Li Xin Jing) นักวิเคราะห์ทางเทคนิคที่มีความสามารถในการคาดการณ์ตลาดได้อย่างแม่นยำ และ วิทยากรผู้มีชื่อเสียงชั้นนำอื่นๆ ซี่งเป็นที่ยอมรับจากนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ
หัวข้อบรรยายในงานสัมมนามีเนื้อหาครอบคลุมด้านการบริหารเงิน กลยุทธ์การลงทุนที่เกี่ยวเนื่องด้านหลักทรัพย์ หน่วยลงทุน ตราสารอนุพันธ์ต่างๆ อาทิ
- กลยุทธ์ซื้อต่ำ ขายสูง ในตลาดหุ้น
- โอกาสและวิธีทำกำไรใน ETF
- จะลงทุนอย่างไร เมื่อตลาดผันผวน
- วอร์เรน บัฟเฟต เลือกหุ้นอย่างไรถึงรวยได้
- มุมมองและยุทธวิธีในการเข้าสู่ตลาดในปี 2551
- ลงทุนง่ายๆ สไตล์คนทำงาน
พิเศษ!! ส่วนลด 10% จากราคาบัตรปกติสำหรับผู้สนใจเข้าฟังสัมมนา โดยสามารถสั่งจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ บริษัท เน็กซ์วิว (ประเทศไทย) จำกัด อาคารเดอะมิลเลนเนียทาวเวอร์ ชั้น 18 ราคาบัตรปกติสำหรับนักลงทุนทั่วไปใบละ 300 บาท และ สำหรับนิสิต-นักศึกษาใบละ 150 บาท (บัตร 1 ใบ สามารถร่วมกิจกรรมสัมมนาและนิทรรศการได้ทั้ง 2 วัน) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-651-8870

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ