สหฯจับมือบ.ประกันภัยเปิดประมูลขายซากรถอุบัติเหตุและรถขับเคลื่อนไม่ได้

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--สหการประมูล
สหการประมูลจับมือบริษัทประกันภัย ขนซากรถอุบัติเหตุและรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้กว่า 200 คัน เตรียมเปิดประมูลขายราคาถูกป้อนตลาดอะไหล่มือสอง เผยตลาดเชียงกงยังอยู่ในความต้องการย้ำเปิดประมูลทุกเดือนตอบรับลูกค้าเชียงกง
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 กันยายน 2550 นี้ สหการประมูลได้ร่วมมือกับบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง เปิดประมูลขายซากรถยนต์อุบัติเหตุและรถยนต์ขับเคลื่อนที่ไม่ได้กว่า 200 คัน โดยการประมูลครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ลานประมูลชั่วคราว ณ บริษัทกรุงเทพประกันภัย สาขารังสิต เริ่มในเวลา 12.00 น. การประมูลในครั้งนี้ได้รวบรวมเอาซากรถยนต์อุบัติเหตุที่อะไหล่บางส่วนยังสามารถใช้งานได้ มาเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังต้องการอะไหล่มาใช้งาน รวมทั้งรถยนต์ที่อยู่ในสภาพดีแต่ขับเคลื่อนที่ไม่ได้ ทั้งยี่ห้อที่อยู่ในความต้องการของตลาดและยี่ห้อที่หาซื้อยากในตลาดเชียงกง
“การประมูลดังกล่าวน่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการใช้อะไหล่รถยนต์เหมือนกับที่ผ่านมา เนื่องจากรถยนต์แต่ละคันนั้นสามารถนำชิ้นส่วนและอะไหล่อื่น ๆ ไปใช้งาน เพราะอะไหล่รถยนต์บางยี่ห้อนั้นหายากในตลาดเชียงกง แต่สามารถเลือกประมูลซื้อได้ที่สหการประมูล ที่สำคัญลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องที่มาของรถยนต์เพราะทุกคันถูกกฎหมาย เนื่องจากเป็นสินทรัพย์ของบริษัทประกันภัย” นางสาวเสาวลักษณ์กล่าว และเปิดเผยเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการตอบรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการใช้อะไหล่รถยนต์ บริษัทจึงพยายามร่วมมือกับเจ้าของสินทรัพย์และบริษัทประกันภัยหลายแห่ง เพื่อรวบรวมซากรถยนต์มือสองมาเปิดประมูลขายทุกเดือน โดยในแต่ละครั้งจะเน้นเรื่องราคาถูกมาเป็นจุดขาย เช่น ซากรถยนต์บางคันประมูลขายในราคาไม่ถึง 1 หมื่นบาท ในขณะที่อะไหล่และอุปกรณ์ในรถยนต์หลายประเภทสามารถนำไปใช้ทดแทนได้
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประมูลซื้อสามารถเลือกชมรถได้ในวันประมูล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือ www.union-auction.com
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ