ออปเจคไนน์ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ชูจุดขายที่ดีไซน์และคุณภาพขอเป็น One Stop Service ด้านของตกแต่งบ้านของเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Monday September 24, 2007 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
- ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน เปิดโชว์รูมสุดอลังการบนถนนพัฒนาการที่ครบครันทุกความต้องการ-
นายดลลาภ เกียรติสุไพบูลย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออปเจคไนน์ จำกัด เปิดเผยว่า ออปเจคไนน์ (OBJECT NINE) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2549 โดยคุณบัญชา ธรรมกิจวิบูลย์ และได้รวบรวมกลุ่มผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน ART เข้ามาดำเนินการ โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างให้ ออปเจคไนน์ เป็นโชว์รูมที่มีของตกแต่งบ้านหลากหลายชนิดและหลากหลายวัสดุ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่คัดสรรของเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม นักออกแบบตกแต่ง หรือแม้แต่ผู้ที่ชื่นชอบตกแต่งบ้านโดยทั่วไป ให้ได้ของครบหมดภายในที่เดียว ในขณะเดียวกันยังสามารถสั่งทำในลักษณะ MADE TO ORDER ให้กับลูกค้าที่ต้องการความเป็น UNIQUE ออปเจคไนน์ มีที่มาจากการรวมตัวกันของวัตถุหรือวัสดุ 9 อย่าง ประกอบไปด้วย หนัง ดิน แก้ว ไม้ โลหะ พลาสติก ผ้า หิน ซีเมนต์ สถานที่ใดที่ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดีแล้ว ถ้าขาดของตกแต่งในลักษณะนี้ เสมือนหนึ่งว่าสถานที่นั้นขาด “LIVE” ขาดความมีชีวิต ชีวา ขาดความโดดเด่น ออปเจคไนน์ จึงเป็นเสมือนส่วนเติมเต็มของความสมบูรณ์แบบ
“ผลตอบรับที่ผ่านมาถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ทางเราพอใจกับผลตอบรับ เนื่องจากโรงแรมแทบทุกโรงแรมก็ให้ความสนใจ รวมไปถึงกลุ่ม INTERIOR DESIGNER ก็มีการเลือกสินค้าเราเข้าไปตกแต่งพื้นที่ในหลายๆ โรงแรม
กลุ่มลูกค้าทั่วไปที่รักการตกแต่งบ้านก็ให้ความสนใจ บางท่านก็ซื้อไปเป็นของกำนัลให้กับผู้ใหญ่ หรือเป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญต่างๆ ด้วย และในอนาคตเราได้วางนโยบายในการรุกตลาดทั้งภายในและต่างประเทศควบคู่กันไป โดยตลาดในประเทศนั้น เรายังสานต่อการสร้างแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักแก่กลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง และพยายามจะสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ตอบโจทย์ลูกค้าอยู่เสมอทั้งในส่วนโครงการใหญ่ และตลาดลูกค้ารายย่อย เพื่อสร้างให้ ออปเจคไนน์ เป็นแบรนด์ในใจของผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและต้องการคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง ส่วนในตลาดต่างประเทศนั้น เรามีโครงการที่จะส่งออกสินค้ากลุ่ม FINE ART ออกสู่ต่างประเทศด้วยรูปลักษณ์ STYLE ASIAN MODERN ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของตลาดต่างชาติอย่างสูงสุดในปัจจุบัน” นายดลลาภ เกียรติสุไพบูลย์ กล่าว
ด้านนายทฤษฎี เกียรติสุไพบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ออปเจคไนน์ จำกัดกล่าวถึงรายละเอียดสินค้าและแนวคิดการสร้างสรรค์โชว์รูมออปเจคไนน์ว่า “ออปเจคไนน์ ถือเป็นศูนย์รวมของตกแต่งบ้านที่เน้นเรื่องการตกแต่งอย่างแท้จริง สินค้า 90% ของเราเป็นสินค้าที่ DESIGNER ของเราออกแบบ และผลิตเอง ส่วนอีก 10 % เป็นสินค้าที่ผ่านการคัดสรรแล้ว ทั้ง DESIGN ซึ่งหาได้ยากในท้องตลาด นอกจากตัวสินค้าที่ลูกค้ามาเลือกซื้อเองที่โชว์รูมแล้ว ออปเจคไนน์ ยังมีบริการให้คำปรึกษา คือให้ DESIGNER เป็นผู้ SCREEN ว่าสินค้าแบบไหน
เหมาะสมกับแบบของลูกค้า ทั้งนี้ โชว์รูมของ ออปเจคไนน์ มีเนื้อที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร เป็นการตกแต่งแบบ MODERN ELECTRIC ผสมกับ MINMAL คือต้องการให้ เรียบ หรู นิ่ง แต่ไม่น่าเบื่อ ซึ่งแบ่งการ DESIGN SHOWROOM เป็นชั้น 1-2 ตาม CONCEPT ของสินค้า สินค้าชั้นล่างเป็นสินค้าแนว MODERN ART เป็นสินค้าที่มี FUNCTION และสามารถเข้าใจได้ง่าย เช่น แจกัน , ที่เขี่ยบุหรี่ ส่วนชั้นบนเป็นสินค้า FINE ART เป็นสินค้าจำพวก SCULPTURE , WALL SCULPTURE และ ภาพ PAINT มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว STYLE ASIAN MODERN ในส่วนของการแนะนำสินค้าน่าจะเป็นหมวด FINE ART ที่สินค้าทุกตัวล้วนมีความหมาย และสามารถสร้างความโดดเด่น ให้กับ SPACE ทั้งในโรงแรมและที่พักอาศัยได้อย่างลงตัว”
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้าตกแต่งหลากสไตล์ของ ออปเจคไนน์ ได้ที่โชว์รูมออปเจคไนน์ ถนนพัฒนาการ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10:00-18:00 น. โทรศัพท์ 02-318-7535,02-713-7426-8 หรือ e-mail: OBJECTNINE@GMAIL.COM
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ จาจิญา เพ็งพันธ์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด 0-2951-9119, 081-890-3568 และ 084-155-1987

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ