ระเบิดศึก BIG CHAMP สงครามเท้าไฟ ลุ้นให้กำลังใจ 3 สถาบัน มช, มศว, RBAC

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2007 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เรียกว่าได้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว กับรายการ “สงครามเท้าไฟ” วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้ หลังจากที่ได้ทำการค้นหาสุดยอดทีมนักเต้นระดับพระกาฬได้ครบ 3 ทีม คือ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต(RBAC) แชมป์ประจำซีซั่น1,ทีม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร(มศว.) แชมป์ประจำซีซั่น2 และล่าสุดกับ ทีมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่(มช.) แชมป์ประจำซีซั่น 3 ซึ่งกว่าที่จะได้ทีมนักเต้นทั้ง 3 ทีม มาได้นั้นเรียกว่าต้องผ่านด่านมาอย่างโชกโชนโดยจะต้องเป็นที่หนึ่งของแต่ละซีซั่น และทีมที่ได้ที่หนึ่งมานั้นจะต้องมาแข่งขันกันอีกครั้งในครั้งนี้ ในรอบ BIG CHAMP เพื่อที่จะได้เป็นสุดยอดแชมป์ประจำซีซั่น โดยมีถ้วยรางวัลพร้อมกับทุนการศึกษา 100,000 บาท ซึ่งกติกาแต่ละทีมจะต้องเต้นในจังหวะเพลงช้า และเพลงเร็ว ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันในรอบเพลงช้า โดยแต่ละต่างงัดกลยุทธ์ ลีลา ท่าเต้น มาแข่งขันกันอย่างไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว โดยทางด้าน RBAC แชมป์ประจำซีซั่น1 ได้นำเพลงรักคุณเท่าฟ้า มาเรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ในสตูดิโอเป็นทีมแรก โดยได้โชว์ลีลาพริ้ว เข้ากับชุดสีขาวใช้จินตลีลา เล่าเรื่องราวการเกิดแก่เจ็บตาย ผสานเรื่องราวของกาลเวลา เรียกว่าเปิดตัวมาก็ทำเอาทีมคู่แข่งต้องอึ้งไปเลยทีเดียว
ส่วน มศว. แชมป์ประจำซีซั่น2 นำเพลง กิเลสตัณหา ของ บอย โกสิยพงศ์ มานำเสนอในรูปแบบ ความลุ่มหลง หลงใหล แถมแต่ละคนมาในชุดแนบเนื้อโชว์ความสวยงามของบอดี้ที่สวยงาม หลังจากที่โดนครูเล็กติงเรื่องให้มีจิตวิญญาณในกรามเนื้อ ซึ่งวันนี้ทีม มศว.ได้เตรียมตัวมาอย่างดี ใช้ท่าเต้นแบบคอนเทมโพราลี่ ทำเอาคอมเมนท์เตเตอร์ปรบมือให้เลยทีเดียว
และทีมสุดท้าย มช. แชมป์ประจำซีซั่น3 ที่ได้นำเพลง สิ้นสวาท มานำเสนอในแบบ ความรักแบบชู้สาว ซึ่งได้ใช้แรงบันดาลใจมาจากหุ่นละครโจหลุยส์ ผสมผสานท่าเต้น อาร์แอนด์บี และ ฮิพฮอพ เรียกว่าใช้งานสร้างสรรค์จินตนาการ สร้างงานรูปแบบใหม่ ทำเอาทั้งสตูดิโอปรบมือกันดังสนั่นเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวเลยว่างานนี้เป็นการเต้น ที่ต้องลุ้นกันอย่างต่อเนื่องวินาทีต่อวินาที ว่าทีมใดจะสามารถเป็นสุดยอดแชมป์ประจำซีซั่นไปได้ ต้องมาติดตามชม ในรายการ “สงครามเท้าไฟ” วันอาทิตย์ ที่ 7 ต.ค.นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ