“อาภาพร” ย้อนชีวิตวัยเรียนสุดลำบากก่อนเป็นนักร้องดังอาสาหาเงินช่วยเด็กๆ โรงเรียนวัดหนองหว้า งัดโชว์เด็ด “ขี่เครื่องเล่นวัวกระทิงพยศ”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
กว่าจะมาเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่างทุกวันนี้ สาว “เชพบ๊ะ” อย่าง “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” ยอมรับอย่างหน้าชื่นว่าตั้งแต่เล็กจนโตเคยผ่านช่วงชีวิตที่ลำบากสุดๆ มาก่อน โดยเฉพาะชีวิตวัยเรียนที่ยังจดจำได้ดี วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. นี้ สาว “ฮาย” เลยตกปากรับคำ “เจ, บอล และหมอโอ๊ค” 3 พิธีกรรายการ “รถโรงเรียน” อาสาร่วมทริปพิเศษกับ “รถโรงเรียน วาเคชั่น” ไปช่วยเหลือเด็กนักเรียนขาดแคลนที่ “โรงเรียนวัดหนองหว้า” ซึ่ง “ฮาย” ตั้งใจมาช่วยเหลือเต็มที่เพราะนึกถึง
กว่าจะมาเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่างทุกวันนี้ สาว “เชพบ๊ะ” อย่าง “ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์” ยอมรับอย่างหน้าชื่นว่าตั้งแต่เล็กจนโตเคยผ่านช่วงชีวิตที่ลำบากสุดๆ มาก่อน โดยเฉพาะชีวิตวัยเรียนที่ยังจดจำได้ดี วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. นี้ สาว “ฮาย” เลยตกปากรับคำ “เจ, บอล และหมอโอ๊ค” 3 พิธีกรรายการ “รถโรงเรียน” อาสาร่วมทริปพิเศษกับ “รถโรงเรียน วาเคชั่น” ไปช่วยเหลือเด็กนักเรียนขาดแคลนที่ “โรงเรียนวัดหนองหว้า” ซึ่ง “ฮาย” ตั้งใจมาช่วยเหลือเต็มที่เพราะนึกถึงสมัยที่ตัวเองเป็นนักเรียน ภารกิจรักโรงเรียนครั้งนี้ “ฮาย” เลยงัดโชว์เด็ด “ขี่เครื่องเล่นวัวกระทิงพยศ” ทรงตัวให้นานที่สุดแข่งกับทีมรายการรถโรงเรียน ถ้าชนะก็ได้เงินรางวัลไปช่วยเหลือกิจกรรมการศึกษาของเด็กๆ โรงเรียนวัดหนองหว้า และถึงแม้ “ฮาย” บอกว่าถึงจะกล้าๆ กลัวๆ อยู่บ้างแต่เล็กพริกขี้หนูอย่างนี้ขอ สู้ตาย
งานนี้ลีลาการขี่วัวกระทิงพยศของ “ฮาย” จะผาดโผนขนาดไหนและจะทำภารกิจสำเร็จเอาเงินไปช่วยเหลือเด็กๆ ได้หรือไม่ ติดตามชมและลุ้นกันแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ