“เชอร์รี่ เข็มอัปสร” คืนจอเป็นหญิงเดียวที่เหล่ามารหมายปอง ใน “โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) เกิดอมตะ”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ห่างหายจากจอภาพยนตร์ไปนานถึง 7 ปีเต็ม สาวเก่งอย่าง “เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ก็พร้อมแล้วที่จะคืนจอกับภาพยนตร์แอ็คชั่น-แฟนตาซีฟอร์มใหญ่เรื่อง “โอปปาติก (โอ-ปะ-ปา-ติ-กะ) เกิดอมตะ” ของผู้กำกับรุ่นใหม่ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” ที่เธอต้องปะทะฝีมือกับนักแสดงชายแถวหน้าของไทยถึง 7 คนที่ต่างก็หมายปองในตัว “ปราณ” ตัวละครของเธอด้วยกันทั้งหมด
“ในเรื่องนี้เชอร์รี่รับบทเป็น ปราณ ค่ะ เป็นผู้หญิงคนเดียวในเรื่อง เป็นคาแร็คเตอร์ที่ดูเก็บกด ดูเป็นคนที่เสียใจอยากจะฆ่าตัวตายอยู่ตลอดเวลา อยากจะหลุดไปจากโลกนี้ค่ะ แล้วก็เป็นผู้หญิงที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับโอปปาติกทุกตนในเรื่องนี้ ซึ่งโอปปาติกพวกนี้ต่างก็หมายปองอยากจะใกล้ชิดสัมผัสปราณกันทุก ๆ คน และปราณก็จะเป็นผู้หญิงนิ่งมาก ๆ นิ่งจนบางทีดูไม่ออกว่ารู้สึกอย่างไร แต่เราก็ต้องเล่นให้คนดูรู้ว่าเรารู้สึกอย่างไร ปราณจะเป็นกุญแจสำคัญที่ดึงพวกโอปปาติกเข้ามาต่อสู้กันเองเพื่อความต้องการบางอย่าง
ก็รู้สึกสนุกดีนะคะ ถ้าเป็นเรื่องของการทำงานทุกคนก็คงสนุกสนานกันแบบพวกพี่ ๆ ผู้ชายเราเองก็แบบว่า งง ๆ เล็กน้อยเวลาเค้าเล่นอะไรกัน เราก็แบบว่าขำ ๆ อ่ะค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องของการแสดงที่เป็นปราณ ก็คือปราณจะไม่รู้สึกอะไรว่าตัวเองเป็นผู้หญิงคนเดียว ก็คือเป็นปราณที่พออยู่กับคนหนึ่งก็จะสื่อสารแล้วก็เหมือนจะเข้าอกเข้าใจคนนั้นได้ดีกับทุก ๆ คนค่ะ
ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้ก็คงอยู่ที่ความแปลกใหม่ในเนื้อหาเรื่องราวที่ไม่เคยมีมาก่อนในหนังไทย ทีมนักแสดงที่มีความสามารถกันทุกคน การถ่ายทำที่ผู้กำกับจะพิถีพิถันและละเอียดในทุก ๆ ฉากเลยก็ว่าได้ค่ะ นอกจากความตั้งใจทำงานของทีมงานทุกคนแล้ว เรื่องนี้ผู้ชมก็อาจจะต้องใช้ความตั้งใจในการดูอยู่บ้างเพื่อที่จะทำความเข้าใจกับมัน แต่ไม่ได้บอกว่าดูยากนะคะ แต่เป็นหนังที่ถ้าตั้งใจดูกับมัน ก็จะสนุกไปกับมันได้ในทุก ๆ รายละเอียดค่ะ ก็อยากให้มาชมกัน เพราะนาน ๆ ทีถึงจะมีหนังไทยแปลกใหม่อย่างนี้ออกมาให้ชมกัน ก็ฝากไว้ด้วยนะคะ”
ติดตามอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของ “เข็มอัปสร สิริสุขะ” ได้แบบเต็ม ๆ จอใน “โอปปาติก เกิดอมตะ” 23 ต.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ