“เจ-บิ๊คส์”ฯ ส่ง “ซอง เฮ เคียว” ลุยแผงหนังแผ่น “ฮวาง จิน ยี Hwang jin yi จอมนางสะท้านแผ่นดิน”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 16, 2007 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ซอง เฮ เคียว นางเอกสาวหน้าใสจากแดนโสมผู้ที่มีพลังทางการแสดงซ่อนไว้อยู่อย่างมากมาย หลังจากที่ฝากผลงานละครโทรทัศน์ชื่อดังจาก “ฟูลเฮ้าส์” (Full House) และ “ออทัมน์ อิน มาย ฮาร์ท” (Autum in my Heart) ที่เคยฉายในไทยไปแล้ว ล่าสุดเธอกำลังกลับมารับบทของ “คีแซง” (ชนชั้นหนึ่งของสังคมเกาหลีในยุคโบราณ คล้ายกับ เกอิชา ที่ญี่ปุ่น) ผู้เลอโฉมในประวัติศาสตร์เกาหลี จากภาพยนตร์เรื่อง “ฮวาง จิน ยี Hwang jin yi จอมนางสะท้านแผ่นดิน” โดย เจ-บิ๊คส์ฯ พร้อมส่งมอบความบันเทิงถึงบ้านคุณอีกครั้งในรูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ ทั้ง วีซีดี และ ดีวีดี ที่อัดแน่นไปด้วย สเปเชียล ฟีเจอร์ (SPACIAL FEATURE) พร้อมเอาใจแฟนๆ ซอง-เฮเคียว ให้ดูกันฉ่ำใจแล้ว 24 ตุลาคมนี้
ฮวาง จิน ยี (Hwang jin yi) ” หรือ “จอมนางสะท้านแผ่นดิน” เริ่มเรื่องในเกาหลี สมัยศตวรรษที่16 ยุคที่มีการแบ่งชนชั้นและขีดขั้นฐานันดรศักดิ์กันอย่างชัดเจน ด้วยค่านิยมนี้สังคมจึงเต็มไปด้วยการโป้ปดกันเพื่อหน้าตา, ฐานะ และการเชิดชู ทว่าสำหรับคุณหนู ฮวาง จิน-ยี (ซอง เฮเคียว) แล้ว เธอหาได้ใยดีไม่ แม้จะมีชาติกำเนิดที่สูงส่ง มีคู่หมั้นผู้สูงศักดิ์ แต่เมื่อเธอล่วงรู้ชาติกำเนิดที่แท้จริง เธอก็สละได้โดยไม่เสียดาย พร้อมดำดิ่งชีวิตสู่อีกฐานะหนึ่ง ซึ่งอยู่ในลำดับชั้นต่ำสุดของสังคม นั่นคือ คิแซง หญิงงามแห่งหอนางโลม ด้วยไหวพริบที่ชาญฉลาดและความงามที่พร้อมสรรพ์ คิแซงนางนี้ก็ได้เฉิดฉายจนเป็นที่หมายตาของบุรุษทั่วแผ่นดิน แม้แม่ทัพผู้กล้าหรือกระยาจกต่ำต้อยก็ต้องอ่อนละโหยโรยแรงต่อเบื้องหน้าผ้าคลุมคิแซงของเธอ ศักดิ์ศรีมนุษย์ที่เท่าเทียมเสมอหน้าคือ สิ่งที่อยู่แทบเท้าของ จิน-ยี หญิงซึ่งไม่ใช่ราชินีหรือวีรสตรีใดๆ ทว่าอิทธิพลใดที่ผลักดันชีวิตเธอสู่สงครามการเมืองครั้งยิ่งใหญ่ที่ประวัติศาสตร์ต้องบันทึกไว้กว่า 4 ศตวรรษ!...
ติดตามชมภาพยนตร์แห่งประวัติศาสตร์เกาหลี ที่คนทั้งโลกตั้งตาคอย ใน “ฮวาง จิน ยี จอมนางสะท้านแผ่นดิน” (Hwang Jin Yi) นำโดย “ซอง เฮ เคียว” “ยู จิ แท” และนักแสดงชั้นนำอีกคับคั่ง ในรูปแบบ ดีวีดี และ วีซีดี 24 ตุลาคม นี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ