โฟร์-มด” เคลียร์งานรอตีตั๋วแถวหน้า จับผิด “เดวิดฯ” นักมายากลระดับโลก

ข่าวทั่วไป Friday October 19, 2007 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--อาร์เอสฯ
พอรู้ว่า “DAVID COPPERFIELD” (เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์) นักมายากลชื่อดังระดับโลกจะคัมแบ็คมาเมืองไทยอีกครั้ง ในงาน “DAVID COPPERFIELD WORLD OF WONDER LIVE IN BANGKOK 2007” ที่จะโชว์ใน วันที่ 8 - 10 พ.ย.นี้ ณ อิมแพค อารีน่า (เมืองทองธานี) งานนี้ทำเอาคู่ดูโออย่าง “โฟร์-มด” (ศกลรัตน์ วรอุไร - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์) ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ดีด๊าเป็นพิเศษ แถมยังรีบจับจองตั๋วแถวหน้า และล้างตาเพื่อมาจับผิด เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ โดยเฉพาะโฟร์ เผย “ตื่นเต้นค่ะ ที่รู้ว่า เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ นักมายากลระดับโลกจะมาแสดงในเมืองไทยอีกครั้ง ซึ่งครั้งก่อนที่เขามาเมืองไทยโฟร์อยากไปดูมากแต่ไม่มีโอกาส ครั้งนี้ก็ตั้งใจว่าจะต้องไปดูให้ได้ ก่อนหน้านี้โฟร์ได้ยินกิตติศักดิ์ว่าเขาแสดงมายากลได้น่าทึ่งและเหลือเชื่อมากๆ ไม่รู้ว่าเขามีเทคนิคอะไรในการหลอกคนดู ซึ่งในครั้งนี้โฟร์ตั้งใจว่าจะพยายามไม่กระพริบตาเลย เพื่อจะจับผิดเขาให้ได้ โดยเฉพาะโชว์ DEATH SAW ซึ่งเป็นการแสดงที่เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ถูกล็อคตัวไว้แล้วมีเลื่อยขนาดใหญ่ค่อยๆ ลงหั่นตัวเขาให้ขาดเป็น 2 ท่อน อยากรู้ว่าเขาทำได้ยังไง และถ้ามีโอกาสก็อยากจะขอลายเซ็นกลับมาเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ”
มด เสริมว่า “มดชอบดูมายากลมาตั้งแต่เด็กแล้ว ชอบขนาดที่ถ้าเห็นการแสดงมายากลที่ไหนเป็นต้องหยุดดูทุกครั้ง และครั้งนี้มีโอกาสดีที่จะได้ดูมายากลระดับโลกของเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ดีใจและตื่นเต้นค่ะ มดก็นัดกับแม่เรียบร้อยแล้วว่าจะตีตั๋วแถวหน้าดูกันเลย ส่วนโชว์ที่เขามาแสดงในครั้งนี้มดได้ข่าวว่าเขามีไฮไลท์ 5 โชว์ด้วยกัน ที่เขานำมาแสดงที่เมืองไทยเป็นที่แรกแห่งเอเชียด้วย คือถ้าพลาดไปเสียดายแย่ ส่วนโชว์ที่อยากดูมากที่สุดคือโชว์ SQUEEZEBOX ที่ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ จะย่อหดตัวเองที่สูงถึง 6 ฟุต 1 นิ้ว ลงไปในกล่องรองเท้า อยากเห็นกับตาว่าจะเป็นไงค่ะ”
ใครที่สนใจจับจองซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 500, 900, 1,500, 2,000, 2,500, 3,000 และ 3,500 จองบัตรที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือสอบถามที่ Call Center 02-2623456

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ