ร่วมงานมานาน “โฟร์-มด” รู้ทาง ร้องประสานผ่านฉลุย!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2007 13:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--อาร์เอสฯ.
มีผลงานเพลงให้ติดตามมาแล้ว 3 ชุด ซึ่งนอกจากจะทำให้สองสาวหน้าใส โฟร์-มด สนิทสนมกันมากขึ้น ในส่วนของการทำงานก็ดูจะลงตัวขึ้นด้วยเช่นกัน อย่างในผลงานเพลงชุดที่ 3 นอกจากจะมีเพลงที่มีเรื่องราวโตขึ้นตามวัยของทั้งคู่แล้ว ในเรื่องการร้อง โฟร์-มด ก็ยังมีพัฒนาการด้านการร้องเพิ่มขึ้นไปด้วย เพราะอัลบั้มนี้เพลงส่วนใหญ่จะเป็นเพลงที่ทั้งคู่ต้องร้องประสานเสียงด้วยกัน
"ในอัลบั้มชุดนี้เราสองคนจะมีพัฒนาการเรื่องการร้องเพลงเพิ่มขึ้น ที่เห็นได้ชัดๆก็จะเป็นเรื่องของการร้องประสานเสียงค่ะ ซึ่งการประสานเสียงในอัลบั้มที่ผ่านมาจะยังไม่ค่อยได้นำมาใช้เยอะเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากที่เราสองคนยังมีประสบการณ์ด้านการร้องเพลงไม่มาก เรื่องการร้องประสานเสียงให้ดีมันต้องใช้เวลาฝึกฝนและเรื่องการรู้ใจกันของคนร้องประสานก็สำคัญ อย่างโฟร์กับมดเราทำงานด้วยกันมาถึงตอนนี้ก็จะ 4 ปีแล้ว นอกจากเรื่องส่วนตัวเราจะสนิทกันมากๆแล้ว เรื่องการทำงานอย่างร้องเพลงก็จะยิ่งรู้แนวทางของแต่ละคนมากขึ้น ในอัลบั้มนี้เราเลยมีเพลงที่ใช้การประสานเสียงด้วยกันเยอะค่ะ อย่างเพลง “ผู้ชายใจเย็น” ก็จะได้ยินชัดเพราะเพลงนี้เราจะสลับกันร้อง คนหนึ่งร้องอีกคนหนึ่งประสาน ซึ่งเป็นอีกเพลงที่เราสองคนชอบร้องกันมาก(ยิ้ม) มันเหมือนกับเรารู้ทางกันแล้ว ยิ่งร้องก็ยิ่งรู้สึกดี พอมีเวลาว่างเราก็จะหัดร้องและประสานเสียงด้วยกันบ่อยๆค่ะ”
พบกับอัลบั้มชุดที่ 3 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม WOOO! (วู้ววว!) ได้แล้ววันนี้และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ผู้ชายใจเย็น” และ “ไม่เจ็บไม่ถาม” ของทั้งคู่ ได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่อง

แท็ก โฟร์ มด   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ