ข่าวซุบซิบ: “เออิจิ เวนซึ” (Eiji Wentz) นักร้อง เจ-ป๊อป วงสุดฮอต “WaT” ขอบินเดี่ยวชิมลางหนังจอเงิน ใน “คิทาโร่” ***

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2007 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ฯ
นักร้องหนุ่มหน้าใสจากแดนญี่ปุ่น “เออิจิ เวนซึ” (Eiji Wentz) นักร้อง เจ-ป๊อป วงสุดฮอต “WaT” ขอทิ้งไมค์ชั่วคราวงานนี้ขอบินเดี่ยวชิมลางงานแสดงอย่างเต็มตัวอีกครั้งด้วยการรับบท “คิทาโร่” กับภาพยนตร์ เรื่อง “KITARO อสูรน้อย คิทาโร่ภาพยนตร์ที่เคยเป็นการ์ตูนยอดฮิตที่ประสบความสำเร็จมานานนับ จนกลายเป็นแอนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมในอดีต ล่าสุดกับมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ที่ได้ ทีมงานตัดต่อซีจี (คอมพิวเตอร์ กราฟฟิก) จากฮ่องกงอย่างบริษัท Centro Digital Pictures ซึ่งมีผลงานออกสู่สายตาระดับโลกมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง Kill Bill: Vol. 1, Kill Bill: Vol. 2, Kung Fu Hustle และ Shaolin Soccer
เห็นที ทั้ง แฟนเพลง คอหนัง คอการ์ตูน รอดูได้เลย 29 พฤศจิกายน นี้ มีให้ดูกันทั่วหน้าจ้า
เจ-บิ๊คส์ ฯ มาแรงสะดุดตา “บูมเมอแรง” เชนสโตร์ชื่อดัง!!! จัดมุมพิเศษสำหรับคอหนัง
หนังหลากหลายแนวมาป้อนตลาดอย่างต่อเนื่องทั้งในรูปแบบโรงภาพยนตร์และโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์จนเป็นที่ถูกใจและรู้จักกันมาอย่างกว้างขวางสำหรับบริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ล่าสุดไปสะดุดตาเชนสโตร์จำหน่ายโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ชื่อดังอย่าง ร้านบูมเมอแรง ที่ตกลงนำหนังของ เจ-บิ๊คส์ ฟิล์มไปจัดรายการพิเศษ อินดี้ อินเทรนด์ ให้ลูกค้าของร้านได้จับจองหนังดีที่น่าดูและน่าสะสม สนใจติดตามรายละเอียดความพิเศษนี้ได้ใน www.boomerangshop.com และร้านบูมเมอแรงทุกสาขาทั่วประเทศตั่งแต่วันนี้เป็นต้นไป
เจ-บิ๊คส์ฯ ผุดเดีย นำการ์ตูน “รามเกียรติ์” มารวมใหม่ให้จุใจกว่าเดิมในรูปแบบ ดีวีดี
หลังจากได้ส่งผลงานการ์ตูน ชุดรามเกียรติ์ ในรูปแบบวีซีดี มาแล้วหลายชุด มาคราวนี้เห็นที่ เจ-บิ๊คส์ฯ ผุดเดียเดียใหม่เตรียมผลิต ดีวีดี การ์ตูนรามเกียรติ์ มาให้ชมกันจุใจมากยิ่งขึ้นโดยครั้งนี้ได้รวบรวมเอาความสนุกสนานมารวมกันถึง 10 ตอน มาบรรจุไว้ในดีวีดี แผ่นเดียวเพื่อให้แฟนๆดูกันแบบจุใจและต่อเนื่อง อดใจรออีกนิด 21พฤศจิกายน นี้ มีให้ชมชัวร์...!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ