ยินดีกับนักกอล์ฟผู้คว้าชัยในรายการ “ไทยแลนด์ กอล์ฟ คลาสสิค 2007”

ข่าวกีฬา Friday September 14, 2007 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--PNV Mileage
จากการแข่งขัน “ไทยแลนด์ กอล์ฟ คลาสสิค 2007” ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดย ศรีลังกัน แอร์ไลน์ เมื่อเดือนกันยายน 2550 ณ สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ คันทรีคลับ สมุทรปราการ ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีนักกอล์ฟไทยสนใจร่วมแข่งขันกว่า 130 คน เพื่อต้องการคว้าชัยชนะและเป็นตัวแทนนักกอล์ฟไทย เดินทางไปแข่งขัน “ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ครั้งที่ 12” ณ เมืองแคนดี้ ประเทศศรีลังกา ที่ สนามวิคตอเรีย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ รีสอร์ต ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ติดอันดับที่สวยที่สุดในโลก
บรรยากาศการแข่งขันสนุกสนานและคึกคักไปด้วยนักกอล์ฟฝีมือดีทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ เดินทางมาร่วมแข่งขันกว่า 130 คน ซึ่งรวมไปถึง ทีมนักกอล์ฟเยาวชน ทีมนักกอล์ฟอาวุโส ที่มุ่งมั่นจะมาคว้าชัยและหวังจะเป็นตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งขันกอล์ฟระดับชาติที่ประเทศศรีลังกา เหล่านักกอล์ฟทยอยลงสู่สนามโชว์วงสวิงกันอย่างเข้มข้นในสนามกอล์ฟที่สวยงาม สมบูรณ์ บรรยากาศสบายๆ และหลังจากสิ้นสุดการแข่งขัน บรรดานักกอล์ฟร่วมกันรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมกับการกล่าวคำต้อนรับและกล่าวขอบคุณจาก มร. ฮุสเซน จายา ผู้จัดการ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ประจำประเทศไทย เวียดนาม และพม่า ตามด้วยพิธีมอบถ้วยรางวัล ตั๋วเครื่องบิน แพคเกจกอล์ฟ และรางวัลต่างๆ ให้แก่ผู้ชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับที่ 1 และที่ 2 ของ ไฟล์ท A และ ไฟล์ท B
นักกอล์ฟคู่ชนะเลิศการแข่งขันแบบ ‘Four Ball Best Ball’ ในไฟล์ท A ได้แก่ คุณมนัสพงษ์ เอกเอี่ยมโรจน์ และ คุณสุปรีย์ ขมสนิท ได้โชว์วงสวิงเหนือชั้นเอาชนะนักกอล์ฟกว่า 130 คน สามารถทำ net score ได้ 58 คะแนน โดยทั้งคู่มี Handicap อยู่ที่ 9 คว้าชัยชนะรับถ้วยรางวัลเกียรติยศและตั๋วเครื่องบินไปครอง พร้อมกับแพคเกจกอล์ฟ เพื่อเดินทางไปแข่งขันต่อที่ประเทศศรีลังการะหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคม ศกนี้
ส่วนคู่ชนะเลิศในไฟล์ท B ได้แก่ คุณเบญจะ รัตนพันธ์ และ คุณ เอ เอส คามิส ทำ net score ได้ 61 คะแนน ซึ่งมี Handicap อยู่ที่ 10 และ 15 ตามลำดับ รับถ้วยรางวัลพร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับกรุงเทพฯ- ศรีลังกา
มร. ฮุสเซน จายา (ยืนที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ประจำประเทศไทย เวียดนาม และพม่า พร้อมด้วยฝ่ายบริหาร ร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟที่ชนะในการแข่งขันในครั้งนี้ ณ สนามกอล์ฟกรีนวัลเล่ย์ คันทรีคลับ สมุทรปราการ
มร. ฮุสเซน จายา ผู้จัดการ ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ประจำประเทศไทย เวียดนาม และพม่า กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า “พวกเราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการเตรียมจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดย ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากท่านนักกอล์ฟที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 130 คน และนี่ก็เป็นการยืนยันได้ว่า กีฬากอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์และมิตรภาพของผู้คนในแวดวงกีฬากอล์ฟอีกด้วย ผมก็ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่งกับคู่นักกอล์ฟที่ชนะเลิศการแข่งขันในวันนี้ และได้เป็นตัวแทนนักกอล์ฟจากประเทศไทยไปแข่งขัน“ศรีลังกัน แอร์ไลน์ กอล์ฟ คลาสสิค ครั้งที่ 12” ที่จะถึงในเดือนตุลาคม ศกนี้ ที่สนามวิคตอเรีย กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ รีสอร์ต ซึ่งสนามกอล์ฟที่ติดอันดับที่สวยที่สุดในโลก และในปีนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักกอล์ฟตัวแทนประเทศไทยในปีนี้ จะเจริญรอยตาม คุณมงคล วารี ผู้ที่เอาชนะนักกอล์ฟจากต่างประเทศกว่า 180 คน เมื่อปีที่แล้ว โดยคว้า 2 รางวัลสูงสุดของรายการและยังเป็นนักกอล์ฟไทยคนแรกที่ชนะการแข่งขันในรอบ 12 ปี ตั้งแต่มีการจัดการแข่งขันมา และสำหรับการแข่งขันในวันนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากท่านนักกอล์ฟในปีต่อๆไป”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณวิชัย เลิศฤทธิ์ชัย
โทรศัพท์ (02) 251 9987 หรือ (081) 802 9019
หรือติดต่อ คุณชลธิชา ชูชาติ
โทรศัพท์ (081) 440 3896

แท็ก แอร์ไลน์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ