Gossip: “แดน — บีม” เตรียมปิดฉากคู่ดูโอ

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 16:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์เอส
กลับมากระชากใจหนุ่ม ๆ กันอีกครั้งสำหรับ 4 สาว“เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” “กิ๊ฟซ่า, กิ๊บซี่, แนนนี่ และ เบลล์” กับอัลบั้มล่าสุด “See Through” (ซี ทรู) ซึ่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก “Shake it” (เชค อิท) เพลงที่มีส่วนผสมทั้งแฟชั่น และดนตรี บวกกับแนวดนตรี R&B เป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ งานนี้ ถ้าใครอยากรู้ว่า 4 สาวจะเซ็กซี่สมกับที่รอคอยขนาดไหน ต้องไปติดตามในมิวสิก ฯ เพลง “Shake it” ที่จะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกวันที่ 3 พย.นี้ รายการ Pop Up Live ช่อง 5 เวลา 00.15 น.เป็นต้นไป !!!
ขอแจ้งเกิดอีกหนึ่งคู่จากค่ายกามิกาเซ่ สำหรับ 2 สาว “SISKA” “มีน — แจม” ที่มาพร้อมกับความน่ารัก สดใสต่างสไตล์ กับงานดนตรี รักใส ๆ ในแบบ Acoustic Pop กับเพลง “อย่ามากมาย” เมโลดี้ง่าย ๆ ฟังสบาย ที่กำลังถูกถามหา ตามคลื่นวิทยุอยู่ในขณะนี้ แต่ถ้าใครอยากดูความน่ารักของ “มีน และ แจม” กันแบบเต็มอิ่มนั้น ก็ต้องไปติดตามในมิวสิกวีดีโอ เพลง “อย่ามากมาย” ใน www.youmv.com รวมถึงถ้าอยากดาวน์โหลดเพลงนี้ก็ทำได้เช่นกันได้ที่ wab.mobiclub.net
ย้ำ!!!กันอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ของ 2 หนุ่มหล่อ “แดน — บีม” ใน “Dan Beam Freedom Around The World Live in Concert” ที่จะเกิดขึ้นแล้วในวันเสาร์ที่ 3 พย.นี้ ซึ่งแฟน ๆ ทั่วประเทศอดใจรออีกนิด เพราะ “แดน — บีม” จะไปแสดงคอนเสิร์ตให้ชมกันถึงที่ครบทั้ง 4 ภาค โดยเริ่มจาก 1 ธ.ค. ณ ห้องบ้านล้านตอง โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ / 8 ธ.ค. ณ โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จ.สุราษฎร์ธานี / 15 ธ.ค. ณ โรงแรมเจริญศรี จ.อุดรธานี / 29 ธ.ค. ณ หอประชุมกาญจนาพิเศก ม.ขอนแก่น จ.ขอนแก่น…ใครใกล้ที่ไหนอย่าลืมไปเจอกับพวกเขาได้นะจ๊ะ!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ