สปส.ย้ำโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทยังเซ็นสัญญาเข้าร่วมโครงการประกันสังคม

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2007 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--สปส.
สำนักงานประกันสังคม (สปส.) ย้ำโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทยังคงเซ็นสัญญาบริการทางการแพทย์ เพื่อเข้าร่วมเป็นสถานพยาบาลในโครงการประกันสังคมในปี 2551 ต่อไป
นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวถึงกรณีที่สำนักงานประกันสังคมได้รับการยืนยันจากโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทถึงการเข้าร่วมเป็นสถานพยาบาลในโครงการประกันสังคม โดยนางอุไรศรี ชเยศร์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทและบริษัทในเครือ ได้ส่งหนังสือชี้แจง กรณีข่าวที่โรงพยาบาลได้เข้าร่วมกับชมรมโรงพยาบาลเอกชน เพื่อพัฒนาระบบประกันสังคมไม่เข้าร่วมเป็นสถานพยาบาลในโครงการประกันสังคมปี 2551 นั้น โรงพยาบาลขอเรียนว่า โรงพยาบาลได้สมัครเป็นสมาชิกกับทางชมรมฯ จริง แต่ด้วยความตั้งใจว่าทางชมรมจะช่วยกันพูดคุยเป็นตัวแทนโรงพยาบาลเอกชนที่เป็นสมาชิก พูดคุยแบบสร้างสรรค์ กับทางสำนักงานประกันสังคม เพื่อพัฒนาระบบประกันสังคมให้มีการบริการที่ดีขึ้น สำหรับผู้ประกันตนเท่านั้น โดยไม่ได้มีความมุ่งหวังว่าทางชมรมจะนำรายชื่อสมาชิกนั้นเข้าไป ร่วมทำกิจกรรมที่ไม่สร้างสรรค์ ดังเช่น การรวมตัวกันไม่รับเป็นสถานพยาบาลประกันสังคม ในปี 2551 เพราะจะเป็นการกระทบต่อการให้บริการที่ดีต่อผู้ประกันตน ซึ่งไม่ใช่นโยบายของโรงพยาบาลกล้วยน้ำไทอยู่แล้ว
ทั้งนี้ โรงพยาบาลขอยืนยันว่า จะยินดีให้ความร่วมมือกับสปส.ในทุกๆ กรณี และเพื่อเป็นการยืนยันเจตนารมณ์ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทยินดีที่จะลงนามในสัญญาบริการทางการแพทย์กับสปส.ในปี 2551 ตามที่ได้ยื่นใบสมัครเป็นสถานพยาบาลในโครงการประกันสังคมกับสปส. และให้การสนับสนุนทุกกิจกรรมที่สปส.จัดขึ้น เหมือนที่ผ่านๆ มา
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วน 1506 / www.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ